Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 1/4: Chelsea nhận trái đắng; MU quyết giật người Barca

01/04/2018, 07:18

Chelsea nhận trái đắng; MU quyết giật người Barca là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 1/4.

asensio

Chuyển nhượng sáng 1/4: Chelsea nhận trái đắng; MU quyết giật người Barca

Chelsea nhận trái đắng

Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), Chelsea đã hỏi mua tiền vệ của Real Madrid, Marco Asensio với giá 132 triệu bảng nhưng bị từ chối. Chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez không muốn Asensio rời Bernabeu. Cầu thủ 23 tuổi này đã ghi 10 bàn và thực hiện 4 pha kiến tạo ở mùa giải này. Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), tỷ phú Roman Abramovich muốn chiêu mộ tiền đạo Robert Lewandowski để thay thế cho Alvaro Morata.

Ba ông lớn nhắm mua thủ môn Leverkusen

Tờ Kicker cho hay, Arsenal, Atletico Madrid và Napoli là 3 đội bóng đang muốn sở hữu chữ ký của thủ thành Bernd Leno bên phía Bayer Leverkusen trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018.

PSG chi 88 triệu bảng cho Jan Oblak

Theo đài RMC, gã nhà giàu nước Pháp đã sẵn sàng chi 88 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng để chiêu mộ thủ thành Jan Oblak của Atletico Madrid. Việc bị loại sớm khỏi Champions League khiến giới chóp bu của PSG tiếp tục lên kế hoạch nâng cấp đội hình cho mùa giải tới. Gã nhà giàu nước Pháp sẽ chú trọng đến hàng phòng ngự nhiều hơn, đặc biệt là vị trí thủ môn.

MU bán Smalling, tậu Umtiti

Giới truyền thông Anh đưa tin, Ban lãnh đạo MU đang xem xét về khả năng bán trung vệ Chris Smalling cho Everton để chiêu mộ trung vệ Samuel Umtiti từ Barcelona trong phiên chợ Hè sắp tới.

Roma khẳng định không bán Allison

CLB AS Roma mới đây đã đưa ra lời cảnh báo cho Liverpool, rằng họ không được ve vãn thủ môn Alisson Becker (25 tuổi). Liverpool muốn chiêu mộ người gác đền này, tuy nhiên giám đốc thể thao của AS Roma, Monchi đã khẳng định rằng thủ thành người Brazil sẽ ở lại CLB.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.