Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 14/10: Sao Chelsea gây sốc; Man City dìm giá Sanchez

14/10/2017, 07:30

Sao Chelsea gây sốc; Man City dìm giá Sanchez; Milan, MU săn hàng Brazil là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 14/10.

alonso

Chuyển nhượng sáng 14/10: Sao Chelsea gây sốc; Man City dìm giá Sanchez

Tottenham nhắm sao Barca

Theo The Sun, Tottenham muốn chiêu mộ tiền vệ Andre Gomes của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018. Hồi mùa Hè, Barca từng từ chối đề nghị trị giá 35 triệu euro dành cho tiền vệ người Bồ Đào Nha từ một đội bóng Ngoại hạng Anh.

Milan, MU săn hàng Brazil

Tiền vệ người Brazil Lucas Lima đang nằm trong tầm ngắm của AC Milan. Thương vụ này có thể được kích hoạt trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 bởi lẽ hợp đồng giữa Lima và Santos sẽ đáo hạn vào tháng 6/2018. Ngoài Milan, Manchester United cũng tỏ ra quan tâm tới cầu thủ người Brazil.

Sao Chelsea gây sốc

Hậu vệ Marcos Alonso bất ngờ chia sẻ trên Cadena SER rằng anh muốn trở lại Tây Ban Nha thi đấu vì chưa có nhiều trải nghiệm chơi bóng ngay trên chính quê hương mình. Alonso trưởng thành từ lò đào tạo của Real, tuy nhiên anh sớm ra nước ngoài thi đấu và đang rất thành công trong màu áo Chelsea. Chính bởi vậy, việc Alonso muốn trở về quê nhà thi đấu là thông tin gây sốc với CĐV The Blues.

Real gặp khó vụ Pulisic

Tờ Bild của Đức đưa tin Real Madrid đang nhắm tiền đạo trẻ Christian Pulisic để thay thế cho Karim Benzema trong tương lai. Bản thân cầu thủ người Mỹ cũng không loại trừ khả năng gia nhập đội chủ sân Bernabeu. Tuy nhiên, Bild nhấn mạnh rằng Real không có cơ hội chiêu mộ Pulisic vào thời điểm này.

Man City định giá Sanchez

Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror, BLĐ Man City chỉ chấp nhận chi 20 triệu bảng cho Arsenal thương vụ Alexis Sanchez vào tháng Giêng tới. Hợp đồng của tuyển thủ Chile và Pháo thủ sẽ đáo hạn vào Hè 2018, nhưng anh không hề có ý định gia hạn. Vậy nên nếu không chấp nhận bán Sanchez thì nhiều khả năng đội bóng chủ sân Emirates sẽ mất trắng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.