Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 14/11: MU ném bom tiền Real; Hazard muốn tái hợp Mourinho

14/11/2017, 07:30

MU ném bom tiền Real; Hazard muốn tái hợp Mourinho; Napoli săn sao trẻ Barca là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 14/11.

hazard

Chuyển nhượng sáng 14/11: MU ném bom tiền Real; Hazard muốn tái hợp Mourinho

MU ném bom tiền vào Real

MU dự chi số tiền kỷ lục 177 triệu bảng để chiêu mộ Marco Asensio của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. Ngoài mức phí chuyển nhượng khổng lồ, Quỷ đỏ còn sẵn sàng ký hợp đồng 5 năm với Asensio kèm mức lương 24 triệu bảng/năm, tương đương 461.000 bảng/tuần.

Hazard muốn tái hợp Mourinho

Mới đây, Hazard đã lên tiếng cho rằng, mối quan hệ giữa anh và HLV Mourinho vẫn hoàn toàn tốt đẹp, và anh sẵn sàng tái hợp với Mourinho nếu có thể. “Tôi đang tận hưởng cuộc sống ở Chelsea và tôi hạnh phúc vì điều đó. Mặc dù vậy, nếu có thể, tôi vẫn rất hứng thú nếu như được làm việc với thầy Mourinho thêm một lần nữa. Đối đầu với đội bóng của thầy rất thú vị, nhưng được sát cánh cùng thầy thì còn vui hơn nữa. Tôi sẵn sàng làm điều ấy”, Hazard tiết lộ.

Barca ngăn Vermaelen ra đi

Thomas Vermaelen, trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm nay xác nhận đã được Everton theo đuổi vào hè 2017 và rất muốn ra đi nhưng BLĐ Barca không cho anh ra đi vì coi cầu thủ người Bỉ này là trung vệ dự phòng thứ 4. Vì thế Vermaelen buộc phải ở lại Barca và mới chỉ được đá 1 trận ở mùa này. Trong một diễn biến khác, MU và Barcelona đang cạnh tranh quyết liệt với nhau trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ trẻ thuộc biên chế CLB Ajax Amsterdam là Matthijs de Ligt.

“Tam đại gia” Serie A tranh giành Darmian

Tuy đang bị thất sủng tại MU nhưng hậu vệ Matteo Darmian đang được 3 CLB ở quê nhà là Juventus, Napoli và AS Roma săn đón. Thông tin này được đăng tải trên tờ Gazzetta dello Sport.

Luke Shaw sắp bị rao bán

Theo The Sun, Luke Shaw sẽ bị Manchester United rao bán trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018. Hậu vệ cánh trái này không thể hiện được nhiều từ đầu mùa và không nhận được sự tin tưởng từ HLV Mourinho. Mức phí kỳ vọng của M.U là từ 20 đến 25 triệu euro.

Napoli săn sao trẻ Barca

HLV Maurizio Sarri muốn Napoli chiêu mộ tiền vệ Denis Suarez của Barcelona vì nhận thấy cầu thủ này phù hợp với lối chơi mà ông đang xây dựng tại đội bóng thành Naples. Kế hoạch chuyển nhượng có thể được xúc tiến trong mùa Đông tới và đây không phải lần đầu Napoli bày tỏ sự quan tâm cho Suarez.

Galatasaray quyết tậu Turan

Trong nỗ lực đưa Arda Turan trở về, Galatasaray đang tìm kiếm một nhà tài trợ để san sẻ gánh nặng lương bổng của tiền vệ 30 tuổi này. Hiện trong màu áo Barca, Turan đang hưởng mức lương lên tới 8 triệu euro/năm và còn hợp đồng đến tận năm 2020.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.