Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 14/2: Quỷ đỏ thả câu; Real vung tiền tấn

14/02/2018, 07:47

Quỷ đỏ thả câu; Real vung tiền tấn là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 14/2.

neymar

Chuyển nhượng sáng 14/2: Quỷ đỏ thả câu; Real vung tiền tấn

MU dự chi 120 triệu bảng mua trung vệ

Theo tin từ Daily Mirror, chiến lược gia người Bồ đã nhắm đến 2 gương mặt bổ sung cho hàng thủ. Harry Maguire là cái tên đầu tiên. Trung vệ của Leicester gây ấn tượng mạnh với Mourinho không chỉ bởi kỹ năng phòng ngự tỉnh táo mà còn những pha lên tham gia tấn công hiệu quả. Bởi vậy, Leicester sẽ không bán Maguire dưới 50 triệu bảng. Nhân vật còn lại là học trò cũ Varane. Thế nhưng Real cũng không dễ nhả người với giá bèo. Theo tính toán của Daily Mirror, MU sẽ phải bỏ ra khoảng 120 triệu bảng để chiêu mộ cặp trung vệ này.

Arsenal nhắm người thay Wenger

Theo nguồn tin của London Evening Standard, Arsenal dự tính sẽ sa thải HLV Arsene Wenger nếu như đội bóng Bắc London tiếp tục đứng ngoài top 4. Nếu điều đó xảy ra, BLĐ Arsenal sẽ thay Giáo sư bằng Massimiliano Allegri - nhà cầm quân gây ấn tượng mạnh tại Juventus.

Chelsea ngăn cuộc tháo chạy của các trụ cột

Do nội bộ đội bóng gặp vấn đề, Chelsea đang có nguy cơ mất hàng loạt trụ cột trong mùa hè. Theo tờ Telegraph, đội chủ sân Stamford Bridge kiên quyết không để mất các trụ cột như Thibaut Courtois, Eden Hazard hay N’Golo Kante, cho dù Real hay PSG có trả giá khủng.

Real ném núi tiền vì Neymar

Nguồn tin từ tờ Sport (TBN) cho hay, Theo Esteve Calzada, Giám đốc điều hành của tạp chí PrimeTime Sports với uy tín nghề nghiệp cao và đã trải qua 6 tháng liền nghiên cứu thị trường chuyển nhượng của bóng đá châu Âu, Neymar có thể chuyển đến Real hè này với giá tới 500 triệu euro. Trong đó, 250 triệu euro sẽ là được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trả thẳng cho PSG theo dạng phí chuyển nhượng cầu thủ trực tiếp (ở Pháp không có điều khoản phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ với các CLB nước này). 250 triệu euro còn lại sẽ được chia là 5 năm tiền lương Real sẽ trả cho Neymar khi siêu sao người Brazil nhận tới 40 triệu euro/mùa.

Quỷ đỏ thừa nước đục thả câu

Man Utd đang để mắt tới trung vệ Toby Alderweireld khi đội phó của Tottenham chỉ còn chưa đầy 18 tháng hợp đồng và vẫn đang rất bế tắc trong việc đi đến thỏa thuận cho một giao kèo mới. Trước đó, HLV Jose Mourinho cũng không ít lần công khai sự ngưỡng mộ với 2 ngôi sao khác của Tottenham, cũng đều đảm nhiệm vai trò phòng ngự. Đó là tiền vệ phòng ngự Eric Dier và Danny Rose, một trong những hậu vệ trái hàng đầu xứ sở sương mù.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.