Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 14/3: PSG thả bom Chelsea; Mourinho lộ tương lai De Gea

14/03/2018, 07:30
image

PSG thả bom Chelsea; Mourinho lộ tương lai De Gea là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 14/3.

Mourinho

Chuyển nhượng sáng 14/3: PSG thả bom Chelsea; Mourinho lộ tương lai De Gea

PSG ủ mưu cướp sao Chelsea

Tờ Telefoot của Pháp mới đây cho biết PSG đã liên lạc với N’Golo Kante và Thibaut Courtois. Gã nhà giàu Ligue 1 vừa mới bị loại khỏi Champions League sau khi để thua Real Madrid và rất muốn tăng cường lực lượng mùa sau. Chủ tịch của PSG, Nasser Al-Khelaifi, được cho là sẽ tiếp tục tạo bom tấn trong mùa Hè để hỗ trợ Neymar và các đồng đội trên con đường chinh phục danh hiệu cao quý nhất châu Âu.

Real tìm người thay Benzema

Theo tờ Don Balon của Tây Ban Nha, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã gợi ý một giải pháp để khắc phục hàng tiền đạo của Real Madrid. Cụ thể, siêu sao 33 tuổi muốn CLB đưa Mariano Diaz từ Lyon về lại sân Bernabeu trong mùa Hè và sử dụng anh như một giải pháp để thay thế cho Karim Benzema.

Mourinho tuyên bố chắc nịch tương lai De Gea

HLV Jose Mourinho hùng hồn tuyên bố, Real Madrid nên bỏ hi vọng chiêu mộ thủ thành David De Gea vào Hè 2018. Hiện tại, người gác đền 27 tuổi chỉ còn 1 năm giao kèo với Quỷ đỏ, song ban lãnh đạo đội bóng chắc chắn sẽ sớm trói chân anh ở lại Old Trafford.

Reus muốn Batshuayi gắn bó lâu dài với Dortmund

Tiền đạo Marco Reus mong muốn chân sút Michy Batshuayi gắn bó với Dortmund theo một bản hợp đồng dài hạn. Hiện tuyển thủ Bỉ đang chơi cho đội bóng vùng Ruhr ở dạng mượn từ Chelsea tới hết mùa giải 2017/18.

Fabregas rời Barca vì Mourinho

Trước lần trở lại Camp Nou trong màu áo Chelsea, tiền vệ Cesc Fabregas thừa nhận Jose Mourinho chính là người thuyết phục anh rời khỏi Barcelona vào năm 2014. Theo Fabregas, anh đã nhận được rất nhiều đề nghị ở thời điểm đó nhưng chọn Chelsea vì Mourinho.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.