Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 14/4: Bale đứng giữa “ngã tư”; PSG giải cứu “hàng khủng”

14/04/2018, 08:31
image

Bale đứng giữa “ngã tư”; PSG giải cứu “hàng khủng” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 14/4.

pogba

Chuyển nhượng sáng 14/4: Bale đứng giữa “ngã tư”; PSG giải cứu “hàng khủng”

Thầy cũ dự đoán Bale sẽ rời Real

Cựu HLV tuyển xứ Wales, Chris Coleman cho rằng Gareth Bale sẽ rời Real Madrid vào Hè này để đến một đội bóng lớn khác. Hiện chưa rõ điểm đến tiếp theo của Bale. Lúc này, một số CLB ở Ngoại hạng Anh như Chelsea, MU hay Arsenal đều muốn có chữ ký cựu cầu thủ Tottenham. Trong khi đó, Inter cũng sẵn sàng vung tiền "giải cứu" Bale.

Dortmund nhắm Benzema

Dortmund đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid do khó có thể thuyết phục được Chelsea bán đứt Michy Batshuayi. Hiện ngôi sao người Bỉ đang chơi cho Dortmund theo dạng cho mượn từ Chelsea.

Điều kiện để MU có Varane

Real Madrid chỉ nhượng lại trung vệ Raphael Varane cho Man Utd nếu Los Blancos vô địch Champions League năm nay. Bản thân Varane đã cùng Real 3 lần đăng quang ở giải đấu trên (2013/14, 2015/16, 2016/17).

PSG đàm phán mua Pogba

PSG đã bắt đầu đàm phán với người đại diện của tiền vệ Paul Pogba (Man United) về thương vụ đưa tuyển thủ Pháp rời Old Trafford vào Hè 2018. Pogba không nhận được sự tin tưởng của HLV Mourinho và thường bị đẩy lên ghế dự bị giai đoạn cuối mùa.

Bayern có thuyền trưởng mới

Ngay sau những tin đồn từ các nguồn tin uy tín tại Đức như Kicker hay Sport Bild, Bayern Munich đã chính thức xác nhận họ sẽ bổ nhiệm HLV Niko Kovac làm thuyền trưởng mới sau khi HLV Jupp Heynckes giải nghệ vào cuối mùa giải năm nay. Được biết, Hùm xám sẽ phải chi 2,2 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng của chiến lược gia người Croatia với đội bóng chủ quản hiện tại, Eintracht Frankfurt.

Quỷ đỏ dự chi 60 triệu bảng cho Umtiti

Theo chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, Guillem Balague, Man Utd sẵn sàng chi thẳng 60 triệu euro để giải phóng hợp đồng của Umtiti. Bản thân Umtiti từng thừa nhận rằng MU và một vài CLB khác đã bày tỏ sự quan tâm tới mình. Tuy nhiên, Barca chắc chắn không muốn nhả người.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.