Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 14/5: Barca tung đòn hiểm; MU, Real “vỡ mộng”

14/05/2018, 08:04
image

Barca tung đòn hiểm vụ Griezmann; MU, Real “vỡ mộng” Neymar là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 14/5.

Griezmann

Chuyển nhượng sáng 14/5: Barca tung đòn hiểm; MU, Real “vỡ mộng”

Barca tung đòn hiểm vụ Griezmann

Theo Sport, Barcelona sẵn sàng trả thêm 15 triệu euro để thuyết phục Atletico Madrid nhả Antonio Griezmann, người có điều khoản giải phóng 100 triệu euro. Barca muốn có Griezmann trước World Cup, qua đó tránh sự cạnh tranh từ các đại gia khác ở châu Âu.

Real vỡ mộng Neymar

Đích thân ông chủ của Paris SG, Nasser Al-Khelaifi đã lên tiếng khẳng định tương lai của Neymar. “Ai nói Neymar không ở lại đây? Ai có thể nói điều đó? Không ai cả! Cậu ấy có hợp đồng với chúng tôi và sẽ ở lại đây, chắc chắn 2000%! Truyền thông Tây Ban Nha đang làm việc cho các CLB Tây Ban Nha và cố gắng gây thiệt hại cho các CLB Pháp. Còn truyền thông Pháp? Tôi không biết họ đang làm việc vì điều gì nữa”. Tuyên bố của Chủ tịch PSG coi như đã chấm hết hi vọng có Neymar của Real lẫn MU.

Dortmund muốn có Balotelli

Theo Mediaset Premium, Dortmund đang cố gắng chiêu mộ Mario Balotelli theo dạng tự do. CLB Đức có khả năng thành công rất cao nếu họ chọn thầy cũ của Balotelli ở Nice, Lucien Favre làm HLV mới.

Busquets ra yêu sách

Theo tờ báo thân Barcelona, Sport thì Sergio Busquets mới đây đã ra yêu sách với BLĐ đội bóng: “Tăng lương hoặc đưa tôi vào danh sách chuyển nhượng”. Đáng nói, chính ngôi sao người TBN chứ không phải người đại diện của anh, Josep Maria Orobitg đưa ra đòi hỏi và trực tiếp đề đạt lên chủ tịch Josep Maria Bartomeu. Hiện Busquets đang nhận mức lương cứng 14 triệu euro/mùa và cú đúp quốc nội (La Liga, Cúp Nhà vua) mùa này đã giúp anh kiếm thêm 2,6 triệu euro.

Fulham thét giá thần đồng

CLB đang chơi ở Championship, Fulham muốn có 100 triệu bảng nếu bán thần đồng Ryan Sessegnon. Phong độ ấn tượng cùng tiềm năng thể hiện ở Fulham giúp Sessegnon lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn. Theo truyền thông Anh, các CLB như Man Utd, Tottenham, Bayern Munich và Barcelona đều theo sát Sessegnon. Theo The Sun, CLB thành London tự biết họ khó lòng giữ chân Sessegnon nếu không thăng hạng Premier League mùa này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.