Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 14/5: Ronaldo ra yêu sách; Man City nhắm hàng thải MU

14/05/2017, 06:00

Ronaldo ra yêu sách; Man City nhắm hàng thải MU; Atletico muốn mua Sanchez và Vardy...

ronaldo

Ronaldo can thiệp vào việc chuyển nhượng của Real

Chuyển nhượng sáng 14/5: Ronaldo ra yêu sách; Man City nhắm hàng thải MU

Ronaldo yêu cầu Real bán Morata và Benzema

Tờ Don Balon của Tây Ban Nha cho hay, Ronaldo đã lên tiếng yêu cầu BLĐ Real phải bán Morata và Benzema ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017. Thay vào đó, Ronaldo muốn Real mua Andre Silva từ Porto. Andre Silva là đồng đội của Ronaldo ở ĐT Bồ Đào Nha và có mối quan hệ thân thiết với CR7.

Chốt tương lai HLV Zidane

Theo thông tin mới được tờ Marca đăng tải, sau khi Real Madrid đoạt vé vào chung kết Champions League, Chủ tịch Florentino Perez đã quyết định kí hợp đồng mới với Zidane. Thỏa thuận về cơ bản đã hoàn tất và Zizou sẽ kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2020 với Real Madrid ở cuối mùa giải này.

Bournemouth muốn có Terry

Theo báo giới Anh, Bournemouth đã đề nghị kí bản hợp đồng 2 năm cùng mức lương 130 nghìn bảng/tuần với John Terry. Trung vệ kì cựu người Anh hiện vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức về tương lai dù sắp phải chia tay Chelsea.

Man City nhắm hàng thải MU

Manchester City đang tìm cách chiêu mộ thủ môn Victor Valdes của Middlesbrough sau khi giao kèo có ghi rõ, anh được phép ra đi tự do nếu CLB xuống hạng. Ở mùa giải tới, Boro sẽ chơi ở giải Championship. Sau khi rời Barca, Valdes từng tới MU nhưng anh chỉ ra sân đúng 2 trận trước khi bị đem cho Standard Liege mượn rồi bán đứt cho Boro.

Atletico muốn mua Sanchez và Vardy

Theo báo chí Tây Ban Nha, Atletico Madrid đang làm mọi cách để chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez (Arsenal) và Jamie Vardy (Leicester City). HLV Simeone sở dĩ phải gấp rút tuyển quân cho hàng công là để đề phòng Antoine Griezmann ra đi sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.