Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 14/6: Barca gây sốc; Morata sốt ruột đến MU

14/06/2017, 06:30

Barca gây sốc; Morata sốt ruột đến MU; Chelsea lấy hàng thải Man City là những tin tức chuyển nhượng nóng nhất sáng 14/6.

Morata

Morata muốn dứt điểm nhanh vụ chuyển nhượng của anh tới MU

Chuyển nhượng sáng 14/6

Lyon ra giá cho Lacazette

Tờ Telegraph cho hay, Arsenal đã được Lyon yêu cầu trả 48,7 triệu bảng cộng 10,6 triệu bảng ở điều khoản phụ nếu muốn sở hữu tiền đạo Alexandre Lacazette ở mùa Hè này. Những buổi đàm phán đầu tiên giữa 2 CLB đã diễn ra khi Arsene Wenger rất muốn có ngôi sao 26 tuổi, cầu thủ mà ông từng theo đuổi bất thành ở mùa Hè năm ngoái.

Barca hỏi mua Verratti

Tờ La Gazzetta Dello Sport tiết lộ, Barcelona sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 100 triệu euro để thuyết phục PSG bán Marco Verratti. Tiền vệ người Italy đã đề nghị được rời khỏi nước Pháp khi nói với Giám đốc thể thao Antero Henrique rằng anh không còn cảm thấy hạnh phúc tại sân Parc des Princes – theo như tờ L"Equipe đưa tin hôm Chủ nhật.

Barca gây sốc

Tờ AS cho hay, Barca đã nhắm tới 8 cầu thủ chạy cánh ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này với mục đích tăng cường sức mạnh đường biên. Danh sách Barca nhắm tới bao gồm: Douglas Costa (Bayern Munich), Philippe Coutinho (Liverpool), Riyad Mahrez (Leicester), Vitolo (Sevilla), Gelson Martins (Sporting Lisbon), Ismaila Sarr (Metz) và Gerard Deulofeu (Everton). Từ bây giờ cho đến cuối tháng, Barca vẫn có thể kích hoạt điều khoản mua lại Deulofeu của Everton với giá 12 triệu euro.

Chelsea lấy hàng thải Man City

Chelsea đang tiến hành đàm phán để đưa thủ thành Willy Caballero cập bến Stamford Bridge sắm vai dự bị cho Thibaut Courtois. "Người gác đền" 35 tuổi hiện là cầu thủ tự do sau khi chia tay Man City ở cuối mùa giải vừa qua.

Morata sốt ruột đến MU

Tiền đạo Alvaro Morata của Real muốn thương vụ chuyển sang MU được định đoạt ngay trong tuần này. Hiện tại, giữa Real và MU đang vướng mắc ở mức phí chuyển nhượng. Cụ thể, phía Quỷ Đỏ chỉ chấp nhận trả 60 triệu bảng, trong khi Los Blancos yêu cầu nhận đủ 70 triệu.

Juventus giải cứu sao Bayern

Juventus sẵn sàng trả cho Bayern 35 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Douglas Costa. Mùa giải 2016/17, tuyển thủ người Brazil sa sút và không được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng. Anh chỉ đá chính vỏn vẹn 14 lần tại Bundesliga. Hiện tại, Costa còn giao kèo 3 năm với Hùm Xám xứ Bavaria.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.