Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 14/6: MU thét giá Pogba; Sao bự rời V-League

14/06/2019, 11:13

MU thét giá Pogba; Sao bự rời V-League là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 14/6.

img
Paul Pogba

MU thét giá Pogba

Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici đã tới văn phòng của Man Utd ở London để khởi động thương vụ mua lại Paul Pogba. Cách đây 3 năm, Juve đã bán Paul Pogba cho M.U với giá kỷ lục thế giới ở thời điểm đó là 100 triệu euro. Họ nhiều khả năng sẽ phải bỏ ra số tiền gấp rưỡi nếu muốn mua lại tiền vệ người Pháp. Theo một số kênh truyền thông Anh, MU chỉ xem xét bán Pogba nếu nhận được 170 triệu euro.

Sao Bundesliga rời V-League

Chỉ sau vài ngày thử việc, tiền đạo người Hungary Balint Bajner, từng đá cho đội 1 Dortmund đã chia tay CLB Đà Nẵng vì không chịu được thời tiết khắc nghiệt ở miền Trung.

Rabiot xác nhận đàm phán tới Juventus

Trong phiên chợ hè năm nay, Adrien Rabiot chia tay PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Chính vì vậy, tiền vệ 24 tuổi này được khá nhiều đội bóng theo đuổi, trong đó có các CLB của Premier League như Man Utd, Arsenal hay Liverpool. Tuy nhiên, khả năng Rabiot tới Premier League là không cao bởi tiền vệ này đang đàm phán với Juventus. Thông tin này đã được chính tiền vệ người Pháp xác nhận với báo giới Italia.

Wan-Bissaka ưu tiên đến MU

Theo thông tin mới được SkySport tiết lộ, Wan-Bissaka được nhiều CLB săn đón nhưng ưu tiên đến Man Utd trong hè này. Vấn đề còn lại phụ thuộc vào mức chi mà Quỷ đỏ sẽ bỏ ra để sở hữu tài năng trẻ này. Cũng theo SkySport, dù muốn tới Man Utd nhưng Wan Bissaka chưa đưa ra bất cứ đề đạt nào về tương lai với Crystal Palace. Đây là 1 trong những lý do khiến Quỷ đỏ chưa thể gây sức ép lên Crystal Palace trên bàn đàm phán. Tuyển thủ U21 Anh hiện vẫn còn hợp đồng tới năm 2022 với sân Selhust Park.

Tân binh Ngoại hạng Anh phá kỷ lục

Đêm qua, trên trang chủ, Aston Villa đã ra thông báo xác nhận hoàn tất vụ mua Wesley từ CLB của Bỉ, Club Brugge. Để có được chân sút Brazil này, tân binh Premier League phải bỏ ra 22,25 triệu bảng. Aston Villa đã phá vỡ kỷ lục của chính mình, biến Wesley trở thành hợp đồng đắt giá nhất lịch sử của đội bóng. Trước đó, hợp đồng (mua) đắt giá nhất lịch sử của The Villa là Darren Bent. Aston Villa từng tung ra 18 triệu bảng + tiền thưởng tùy thuộc vào thành tích của Darren Bent để chiêu mộ chân sút người Anh vào năm 2011 từ Sunderland.

Lukaku sắp ký hợp đồng 5 năm với Inter

Nhà báo Nicolo Schira của Gazzetta dello Sport cho hay, Inter Milan và Lukaku đã đạt được những điều khoản cá nhân. Phía đội bóng thành Milan, HLV Antonio Conte đảm bảo Lukaku là "lựa chọn đầu tiên tuyệt đối" và là "số 9" của đội. Bên cạnh đó, Lukaku sẽ nhận mức lương 7,5 triệu euro/mùa cộng thêm những khoản thưởng tùy thuộc vào thành tích, cùng giao kèo có thời hạn 5 năm, đến tháng 6/2024.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.