Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 14/7: Sao Chelsea nổi loạn; MU quyết giữ công thần

14/07/2017, 07:00

Sao Chelsea nổi loạn; MU quyết giữ công thần; Man City mua Walker giá 50 triệu bảng...

Ander-Herrera

Ander Herrera

Chuyển nhượng sáng 13/7

Man City mua Walker giá 50 triệu bảng

Man City đã tiến tới rất gần việc chiêu mộ thành công hậu vệ phải Kyle Walker khi Tottenham đồng ý mức giá 50 triệu bảng mà đội chủ sân Etihad đưa ra. Man City sẽ trả trước 45 triệu bảng và số còn lại phụ thuộc vào phong độ của Walker trong màu áo nửa xanh thành Manchester. Hậu vệ người Anh sẽ kiểm tra y tế tại sân Etihad vào ngày mai để hoàn tất hợp đồng. Phía Tottenham cũng muốn sớm ổn định đội hình trước khi thầy trò Mauricio Pochettino lên đường tới Mỹ du đầu vào ngày 23/7.

MU giữ chân Herrera

MU đang thuyết phục tiền vệ Ander Herrera ký mới đến năm 2021 với mức lương được tăng lên 175.000 bảng/tuần. Sở dĩ Quỷ đỏ muốn giữ chân Herrera lâu dài là để tránh sự dòm ngó từ Barcelona. Ở một diễn biến khác, theo tờ Corriere dello Sport, MU sẵn sàng gán Martial để thuyết phục AS Roma nhả tiền vệ Radja Nainggolan. Trong thời gian qua, HLV Mourinho vẫn đang tìm tiền vệ trung tâm nhưng chưa có kết quả.

Sao Chelsea nổi loạn đòi tới MU

Theo báo giới Anh, tiền vệ Matic đã gây sức ép lên BLĐ Chelsea để được chuyển tới MU. Có vẻ như, The Blues vẫn chờ đợi hoàn tất vụ Tiemoue Bakayoko mới giải quyết tương lai của tiền vệ người Serbia. Theo nguồn tin từ đài RMC của Pháp, Chelsea đã chốt xong mọi thỏa thuận ở vụ chiêu mộ tiền vệ Tiemoue Bakayoko. Cầu thủ này sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Chelsea vào ngày mai. Mức phí chuyển nhượng ở vụ này vào khoảng 40 triệu bảng.

Barca nhắm Azpilicueta

Tờ Marca đưa tin CLB Barca đã hướng sự quan tâm sang Cesar Azpilicueta của Chelsea sau khi gặp khó trong việc chiêu mộ Hector Bellerin của Arsenal. Phía Chelsea không muốn mất thêm cầu thủ nào Hè này trong bối cảnh Diego Costa chuẩn bị sang Atletico. Trong khi đó, Eden Hazard và Thibaut Courtois cũng nhận được sự quan tâm của Real Madrid.

Trung Quốc có bom tấn đầu tiên

Ngày hôm qua, CLB Tianjin Quanjian đã chính thức xác nhận sở hữu tiền đạo người Pháp, Anthony Modeste từ Cologne. Họ sẽ mượn Modeste mùa đầu với mức phí 6 triệu euro và mua đứt với giá 29,6 triệu euro. Đây là cách của CLB Tianjin Quanjian để lách luật trước việc LĐBĐ Trung Quốc đánh thuế 100% chuyển nhượng với các cầu thủ ngoại quốc. Anthony Modeste là chân sút tốt thứ 3 ở Bundesliga mùa giải vừa qua chỉ sau Aubameyang và Lewandowski.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.