Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 14/9: Hàng miễn phí chất lượng cao; Ozil ra yêu sách

14/09/2017, 10:39

Hàng miễn phí chất lượng cao; Ozil ra yêu sách; Real giữ Marcelo thêm 5 năm...

iniesta

Iniesta sắp đáo hạn hợp đồng

Chuyển nhượng sáng 14/9

Juventus chờ hãng miễn phí chất lượng cao

Theo Corriere dello Sport, Juventus vẫn chưa từ bỏ ý định theo đuổi Iniesta, người sẽ hết hợp đồng với Barca vào cuối mùa giải này. Cách đây ít ngày, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu khẳng định đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Iniesta. Nhưng sau đó, Iniesta đã phủ nhận thông tin này.

Giroud suýt rời Arsenal

Chia sẻ trước báo giới, Olivier Giroud thừa nhận đã tính tới chuyện rời Arsenal trong phiên chợ hè vừa qua, đặc biệt sau khi HLV Wenger chiêu mộ Lacazette. Nhưng do tác động của gia đình và bạn bè, chân sút người Pháp đã quyết định ở lại.

Real giữ Marcelo thêm 5 năm

Hậu vệ cánh trái người Brazil, Marcelo đã cam kết tương lai lâu dài với Real Madrid bằng bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Marcelo gia nhập Real Madrid vào năm 2007 khi mới 19 tuổi. Cho dù gặp khá nhiều khó khăn trong việc thích nghi và thể hiện tài năng ở Bernabeu nhưng hậu vệ cánh trái này càng chơi càng hay và trở thành trụ cột không thể thay thế của Los Blancos.

Ozil ra yêu sách để ở lại

Theo Mirror, Mesut Ozil đã đòi hỏi Arsenal mức lương lên đến 350 nghìn bảng 1 tuần trong hợp đồng mới. Đây là lý do chính khiến cuộc đàm phán giữa 2 bên đình trệ cho dù tiền vệ người Đức muốn ở lại Emirates.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.