Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 1/5: PSG lại gây sóng gió; Sao đầu tiên rời MU

01/05/2018, 07:55
image

PSG lại gây sóng gió; Sao đầu tiên rời MU là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 1/5.

de-gea

PSG quyết chiêu mộ De Gea

PSG gây sóng gió

Thủ thành De Gea của MU là mục tiêu theo đuổi của Real từ lâu nhưng bây giờ đội bóng Tây Ban Nha sẽ phải cạnh tranh với PSG. Đội bóng Pháp cũng rất muốn có De Gea để tăng cường sức mạnh nhằm cạnh tranh ở Champions League mùa tới. PSG không thiếu tiền và được cho là sẵn sàng trả bất cứ giá nào để có De Gea. Như vậy, nhiều khả năng PSG sẽ tiếp tục tạo nên một cơn sóng gió ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Man City đổi 2 lấy 1

Theo Don Balon, tiền vệ Isco của Real Madrid được coi là mục tiêu mua sắm ưu tiên của Guardiola cho Man City Hè này. Để thuyết phục Real nhả Isco, Guardiola sẵn sàng để Bernardo Silva và John Stones tới Bernabeu. Bản thân Isco cũng để ngỏ khả năng rời Real do không được đảm bảo một suất đá chính trong đội hình của Zinedine Zidane.

Can gật đầu với Juventus

Theo truyền thông Italy, Juventus đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ người Đức Emre Can từ Liverpool dưới dạng chuyển nhượng tự do. Can được cho là đã đồng ý ký hợp đồng 5 năm với Juventus và hưởng lương sau thuế 5 triệu euro/mùa.

FLC Thanh Hóa có tướng mới

Cựu hậu vệ tuyển Việt Nam Nguyễn Đức Thắng đã trở thành tân HLV trưởng CLB Thanh Hóa sau khi hai bên đạt được thỏa thuận ngày 30/4. Buổi lễ ra mắt và họp báo của HLV Đức Thắng với đội bóng mới sẽ được tổ chức lúc 10h sáng (1/5) tại trụ sở CLB Thanh Hóa.

Milan nhắm 4 trọng pháo

AC Milan sẽ tiếp tục công cuộc cải tổ lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. 4 chân sút Morata, Muriel, Dzeko và Belotti là những phương án Rossoneri vạch sẵn để cải thiện cho vị trí trung phong. Chiều ngược lại, Kalinic hoặc Andre Silva sẽ phải ra đi.

Ngôi sao đầu tiên rời MU

Theo Tuttosport, Juventus đã ấn định ngày công bố bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Đó là ngày 19/5 và tân binh đầu tiên của Bà đầm già là hậu vệ Matteo Darmian của MU. Như vậy, thương vụ sẽ hoàn tất một ngày sau khi MU đá chung kết FA Cup.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.