Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 15/2: Real lên kế hoạch sốc; Bom xịt Arsenal đắt hàng

15/02/2018, 07:30

Real lên kế hoạch sốc; Sao xịt Arsenal đắt hàng là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 15/2.

Lacazette

Chuyển nhượng sáng 15/2: Real lên kế hoạch sốc; Bom xịt Arsenal đắt hàng

Bayern chốt tương lai James

Nhiều khả năng, Bayern Munich sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt ngôi sao James Rodriguez từ Real Madrid sau khi chứng kiến phong độ thăng hoa của anh thời gian gần đây. Bản thân James cũng bày tỏ mong muốn gắn bó với đội bóng xứ Bavaria trong những phát biểu gần đây. Nhờ sự dẫn dắt của Heynckes, cầu thủ 26 tuổi đã tìm lại chính mình và hòa nhập với các đồng đội cũng như nền văn hóa mới, điều anh không có được hồi đầu mùa dẫn đến việc đánh mất phong độ.

Giroud tiết lộ lý do rời Arsenal đến Chelsea

Giroud khẳng định anh rời Arsenal đến Chelsea vì muốn có “thử thách mới”. Tiền đạo này nói: “Đã khá lâu kể từ khi tôi được thi đấu thường xuyên, và đó là lý do tôi cần ra đi. Tôi cần thử thách mới và Chelsea là điểm đến hoàn hảo. Đó là CLB ở Premier League, và là CLB vô địch nhiều hơn bất cứ CLB nào khác trong vòng 10 năm qua. Chelsea là CLB khổng lồ và tôi thực sự hạnh phúc khi được tiếp tục sự nghiệp Premier League tại đây”.

Chelsea phải chờ Enrique

Cựu tuyển trạch viên của Barca, ông Lluis Lainz cho biết HLV Luis Enrique không muốn tiếp quản Chelsea ở thời điểm giữa mùa giải. Vì vậy, nếu muốn bổ nhiệm nhà cầm quân này, đội bóng Tây London phải chờ tới cuối mùa giải.

Sao xịt Arsenal đắt hàng

Theo Calciomercato, 3 CLB lớn ở Serie A bao gồm Roma, Inter Milan và Juventus đã gia nhập cuộc đua giành chữ kí của Alexandre Lacazette, người đã bị đẩy lên băng ghế dự bị sau khi Arsenal chiêu mộ Aubameyang.

Real lên kế hoạch sốc

Theo tin từ Tây Ban Nha, Real Madrid vẫn tiếp tục theo đuổi Neymar và coi tiền đạo của PSG là mục tiêu mua sắm ưu tiên của họ Hè này. Real cũng hiểu là họ sẽ phải trả một số tiền rất lớn mới có thể thuyết phục PSG nhả Neymar sau khi đội bóng Pháp đã chi tới 222 triệu euro chiêu mộ ngôi sao Brazil từ Brazil. Để có tiền chiêu mộ Neymar, Real được cho là đã sẵn sàng chia tay với 4 ngôi sao gồm Ronaldo, Bale, Benzema và Luka Modric.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.