Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 15/3: Barca “phụ tình” sao PSG; Chelsea quyết hút máu Real

15/03/2018, 09:03

Barca “phụ tình” sao PSG; Chelsea quyết hút máu Real là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 15/3.

verratti

Chuyển nhượng sáng 15/3: Barca “phụ tình” sao PSG; Chelsea quyết hút máu Real

Arsenal xác định mục tiêu

Arsenal đã xác định sẽ chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự trung tâm, một thủ môn và một trung vệ là những mục tiêu mua sắm ưu tiên Hè này. 3 vị trí nói trên Pháo thủ đều đang thiếu ngôi sao đẳng cấp cà đó là lí do họ trở nên rất mong manh, dễ thủng lưới.

Ancelotti được săn đón

Cựu HLV Milan và Real Madrid Carlo Ancelotti đang nằm trong tầm ngắm của cả hai đội bóng Anh là Arsenal và Chelsea. Ancelotti hiện sống ở London và đang trong giai đoạn nghỉ ngơi. Ở Chelsea, nếu Conte quyết định ra đi, Ancelotti được coi là ứng viên thay thế nặng kế. Chính ông từng dẫn dắt Chelsea vô địch Premier League trước khi bị sa thải.

Milan gạ PSG đổi người

AC Milan vừa tính đề nghị PSG trao đổi cầu thủ. Theo đó, họ sẽ để thủ thành Gianluigi Donnarumma gia nhập sân Công viên các Hoàng tử còn tiền đạo Edinson Cavani đến với thành Milano. Trong một diễn biến khác, Milan đang nhắm tới cầu thủ chạy cánh Memphis Depay của Lyon để làm mới hàng công trong mùa giải mới.

Barca “phụ tình” Verratti

Tiền vệ Marco Verratti của PSG thừa nhận anh rất muốn gia nhập Barca vào mùa Hè 2018 nhưng có vẻ như CLB xứ Catalan không muốn sở hữu ngôi sao người Italia. Lý do là bởi Barca đã chiêu mộ được Arthur từ Gremio với giá gần 40 triệu euro.

Chelsea hút máu Real

Tờ Don Balon tuyên bố, phía Chelsea đang có kế hoạch chi 135 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid nhả tiền vệ Marco Asensio ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Trước đó, Chủ tịch Florentino Perez từng tuyên bố không bán tuyển thủ Tây Ban Nha. Tuy nhiên, để lấy tiền mua sắm, rất có thể Kền kền trắng sẽ để Asensio ra đi.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.