Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 15/5: MU tranh “mồi” với MC; “Bàn tay đen” của Messi

15/05/2018, 07:28
image

MU tranh “mồi” với MC; “Bàn tay đen” của Messi là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 15/5.

fred

Chuyển nhượng sáng 15/5: MU tranh “mồi” với MC; “Bàn tay đen” của Messi

MU tranh “mồi” với Man City

Theo StarSport, người của MU đã liên tục mở đàm phán với đại diện của tiền vệ người Brazil Fred trong những tuần gần đây nhằm đi đến các thỏa thuận chiêu mộ anh từ Shakhtar Donetsk. Mourinho coi Fred là một trong những giải pháp thay thế Michael Carrick ở vị trí tiền vệ trung tâm và MU tin họ có thể mua được anh với giá khoảng 40 triệu bảng. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh với Man City bởi HLV Pep Guardiola cũng rất muốn có Fred.

PSG khiến Arsenal, Chelsea ôm hận

PSG đã bổ nhiệm Thomas Tuchel là HLV mới thay thế Unai Emery. Chiến lược gia người Đức tới PSG theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Sau khi rời Dortmund vào mùa hè 2017, Tuchel đã được nhiều CLB lớn ở châu Âu theo đuổi. Thời gian gần đây, với sự biến động trên băng ghế huấn luyện, Arsenal và Chelsea đã liên hệ với chiến lược gia 44 tuổi người Đức. Thế nhưng, đội cuối cùng có được Tuchel lại là PSG.

Messi đòi bán 3 đồng đội

Tiền đạo Lionel Messi không hài lòng với phong độ của 3 đồng đội Ousmane Dembele, Nelson Semedo và Yerry Mina. Theo tờ Don Balon, anh đã nói thẳng với BLĐ Barca rằng mình không muốn thấy bộ 3 nói trên tiếp tục ở lại Nou Camp. Đây có thể coi là chiến dịch “bàn tay đen” của Messi nhằm thể hiện tầm ảnh hưởng trong phòng thay đồ Barca.

MU sắp có tân binh đầu tiên

Giới truyền thông Anh loan tin, MU sẽ mua được hậu vệ trái Alex Sandro của Juventus sau trận chung kết cúp FA 2018. Để hoàn thành thương vụ trên, Quỷ đỏ phải chi ra khoảng 52 triệu bảng. Sandro không phải là mục tiêu xa lạ bởi đội chủ sân Old Trafford đã theo đuổi hậu vệ người Brazil từ mùa hè năm ngoái.

Arsenal chốt hai tướng trẻ

Theo nguồn tin của Sky Sports, Mikel Arteta (trợ lý HLV Pep Guardiola tại Man City) và Julian Nagelsmann (HLV đương nhiệm của Hoffenheim) đã trở thành 2 ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí HLV của Arsenal mùa tới. Cũng theo Sky Sports, Arsenal chưa có động thái tiếp cận chính thức với 2 ứng viên khác, cũng là những huyền thoại của CLB là Patrick Vieira (hiện đang là HLV New York City) và Thierry Henry (hiện là trợ lý HLV Robert Martinez tại đội tuyển Bỉ).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.