Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 15/5: Xong tương lai Griezmann; MU tranh sao Barca

15/05/2019, 09:12

Xong tương lai Griezmann; MU tranh sao Barca là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 15/5.

img
MU cũng muốn có Rakitic

Griezmann xác nhận muốn tới Barca

Trong cuộc họp với GĐĐH Miguel Angel Gil, Griezmann xác nhận Barca sẽ đồng ý với mức phí giải phóng hợp đồng 104 triệu bảng của anh và đôi bên sẽ ký hợp đồng vào ngày 1/7/2019. Sau đó, tiền đạo người Pháp đã đăng một video lên mạng xã hội để công bố về thương vụ này. "Sau khi nói chuyện với Diego Simeone và Miguel Angel cùng BLĐ của CLB, tôi đã đưa ra quyết định sẽ ra đi và đối diện những thử thách mới. Không dễ để đưa ra quyết định này nhưng đó là những gì tôi phải làm. Tôi muốn cảm ơn tất cả những NHM vì tình cảm mà các bạn đã dành cho tôi trong suốt 5 băn qua. Tôi sẽ ghi nhớ những khoảnh khắc tại Atletico ở trong trái tim mình".

MU cũng muốn có Rakitic

Man United sẵn sàng cạnh tranh với PSG trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Ivan Rakitic nhằm gia cố tuyến giữa. Hiện tại, ngôi sao người Croatia chỉ còn 2 năm hợp đồng với Barcelona và đang có ý định ra đi tìm kiếm thử thách mới.

Bayern sáng cửa chiêu mộ Sane

Bayern Munich sáng cửa chiêu mộ Leroy Sane ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, khi ban lãnh đạo Man City đã có ý định bán cầu thủ này. Hiện tại, hợp đồng của Leroy Sane với thiếu gia thành Manchester còn thời hạn tới năm 2021. Trong thời gian qua, các nhà vô địch Premier League đã thuyết phục cầu thủ sinh năm 1996 gia hạn hợp đồng, nhưng chưa thành công.

Sao trẻ Chelsea tới Đức

Tiền đạo 19 tuổi Martell Taylor-Crossdale của Chelsea sẽ sang Đức tuần này để kiểm tra y tế trước khi gia nhập Hoffenheim. Taylor-Crossdale từng là vua phá lưới ở giải U18 Premier League năm 2017 và đã ghi bàn ở các cấp độ từ U16 đến U20 Anh.

MU níu kéo Mata

Tờ Mirror khẳng định, sau trận M.U thua Cardiff City, Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward đã gặp Juan Mata để thuyết phục tiền vệ Tây Ban Nha ở lại Old Trafford. Hợp đồng của Mata hết hạn vào tháng 6/2019.

Neymar chèo kéo Coutinho tới PSG

Tờ L'Équipe tiết lộ tiền đạo Neymar đang chèo kéo ngôi sao đồng hương Philippe Coutinho rời Barcelona gia nhập PSG. Bản thân Coutinho hiện cũng đối mặt với tương lai mịt mờ ở Nou Camp sau mùa giải gây thất vọng tràn trề dù là bản hợp đồng đắt giá nhất của CLB.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.