Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 15/6: MU có tân binh thứ 2; Arsenal lo mất trọng pháo

15/06/2019, 12:51

MU có tân binh thứ 2; Arsenal lo mất trọng pháo là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 15/6.

img
Aaron Wan-Bissaka

MU có tân binh thứ 2

Báo chí Anh đưa tin, MU dường như đã hoàn tất hợp đồng chiêu mộ hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace nhưng sẽ chỉ ra mắt sau khi cầu thủ này hoàn thành nhiệm vụ cùng đội U21 Anh. Theo một vài nguồn tin, Palace sau khi cân nhắc đã đồng ý bán đứt Aaron Wan-Bissaka cho Man United với giá 53 triệu bảng (chưa bao gồm phụ phí).

Barca hỏi mua Guerreiro

Theo Sport, Barca sẽ đặt giá 25 triệu euro hỏi mua hậu vệ cánh trái Raphael Guerreiro của Dortmund. Hiện tại, Raphael Guerreiro chỉ còn 1 năm hợp đồng và Dortmund sẽ rất khó giữ ngôi sao này nếu anh quyết định ra đi.

Arsenal lo mất trọng pháo

Hai đội bóng Trung Quốc là Guangzhou Evergrande và Shanghai SIPG đều đã liên kết với cựu cầu thủ Borussia Dortmund. Hiện tại, cầu thủ người Gabon còn 2 năm hợp đồng với Arsenal. Aubameyang sẽ tròn 30 tuổi vào thứ Ba tới và được hưởng thu nhập 190.000 bảng/tuần tại sân Emirates. Mùa trước, anh giành giải Vua phá lưới Ngoại hạng Anh và cùng Arsenal có được ngôi Á quân Europa League.

Bayern bán Hummels cho Dortmund

Theo thông tin từ báo giới Đức, thương vụ Hummels đến Dortmund đang diễn ra với tốc độ chóng mặt và có thể sớm được hoàn tất. Bild+ (chuyên trang tin độc quyền của tờ Bild) là nguồn tin đầu tin tiết lộ thương vụ đầy bất ngờ này. Bản thân Hummels cũng đã suy nghĩ về việc ra đi suốt nhiều tuần vừa qua. Dù vậy, ngôi sao 30 tuổi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng bởi nếu rời sân Allianz Arena, anh sẽ phải cắt giảm đáng kể thu nhập hiện tại, từ 12 triệu euro/mùa xuống dưới 10 triệu euro/mùa. Mức phí chuyển nhượng dự kiến sẽ là 35 triệu euro, trong đó 15 triệu euro trả ngay và 20 triệu euro phụ phí.

Willian gia hạn hợp đồng với Chelsea

Theo The Sun, Willian đã đồng ý cam kết với Chelsea bằng cách ký hợp đồng mới 2 năm. Năm ngoái, ngôi sao người Brazil được cả MU và Barca săn đón nhưng vẫn ở lại Stamford Bridge.

PSG vẫn theo đuổi David Neres

Cho dù đã sa thải giám đốc thể thao Antero Henrique, nhưng Paris SG vẫn theo đuổi mục tiêu mà ông này đề xuất là David Neres. Mùa giải vừa qua, Neres đã ghi 12 bàn thắng, kiến tạo 15 bàn sau 50 trận đấu cho Ajax.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.