Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 15/6: MU giữ người thừa; Real muốn phá kỷ lục

15/06/2018, 10:12
image

MU giữ người thừa; Real muốn phá kỷ lục là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 15/6.

martial

Chuyển nhượng sáng 15/6: MU giữ người thừa; Real muốn phá kỷ lục

Atletico giữ chân tuyển thủ Uruguay

Atletico Madrid đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với hậu vệ Jose Gimenez đến năm 2023. Hợp đồng cũ của tuyển thủ Uruguay này có thời hạn đến năm 2020 kèm điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 65 triệu euro còn hợp đồng mới mức phí tăng lên 120 triệu euro.

Griezmann khiến Barca hụt hẫng

Griezmann cho biết anh đã cân nhắc tương lai trong 2 tháng qua. Những cuộc điện thoại được gọi đến, những cuộc trò chuyện liên tiếp cùng người đại diện cũng là chị gái. Gần cuối chương trình, Griezmann tiết lộ anh chính thức đưa ra quyết định vào ngày 3/6. "Họ đã làm tất cả những gì có thể để đảm bảo cho đội bóng tiếp tục phát triển. Thật tuyệt vời. Và tôi không thể chờ thêm nữa. Tôi cần nói với tất cả rằng tôi muốn ở lại", Griezmann nói.

Mourinho không bán Martial

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, Quỷ đỏ không hề có ý định bán Martial hay sử dụng anh để trao đổi cho một thương vụ. Quan điểm của MU là giữ Martial. Trong khi đó, HLV Mourinho cho biết sẽ không đưa ra ý kiến về việc đi hay ở của cầu thủ trừ khi họ trực tiếp tới hỏi ông.

Real phá kỷ lục vì Alisson

Theo SkyItalia, Real Madrid là CLB đầu tiên gửi đề nghị chiêu mộ thủ thành Alisson của AS Roma. Ở cuộc đàm phán đầu tiên, Kền kền muốn có người gác đền Brazil với mức giá 43,7 triệu bảng. Nếu thành công, Alisson sẽ vượt qua Ederson, trở thành người gác đền có mức giá cao nhất lịch sử chuyển nhượng.

Juventus săn người hùng tuyển Nga

Theo SkyItalia, Juventus đã dành sự quan tâm đặc biệt tới tiền vệ Aleksandr Golovin, người đã tỏa sáng rực rỡ giúp ĐT Nga đè bẹp Saudi Arabia 5-0 ở trận mở màn World Cup 2018. Chia sẻ sau trận, Golovin cho biết rất hãnh diện khi được Nhà ĐKVĐ Serie A để ý.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.