Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 15/6: Sao Arsenal quyết tới Barca; MU thanh lý đội phó

15/06/2017, 07:00

Sao Arsenal quyết tới Barca; MU thanh lý hậu vệ; Man City hỏi mua Sanchez là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 15/6.

Bellerin

Bellerin quyết tâm rời Arsenal để gia nhập Barca

Chuyển nhượng sáng 15/6

Man City hỏi mua Sanchez

Tancredi Palmeri, nhà báo của beIN Sports, cho biết Man City đã liên hệ với Arsenal và sắp gửi lời đề nghị trị giá 52 triệu bảng về trường hợp của Alexis Sanchez. Tương lai của Alexis Sanchez đã trở thành vấn đề được bàn tán nhiều nhất của Arsenal ở mủa giải vừa qua, sau khi cầu thủ người Chile từ chối gia hạn hợp đồng với “Pháo thủ”. Sanchez còn 1 năm hợp đồng nên họ sẽ phải chấp nhận bán cầu thủ người Chile nếu không muốn mất trắng ngôi sao này.

MU thanh lý Smalling

Theo Telegraph, HLV Mourinho muốn bán đội phó của Man Utd, Chris Smalling trong mùa hè này với giá khoảng 30 triệu bảng. Hiện tại West Ham, West Brom và Everton đều quan tâm đến trung vệ người Anh.

Sao Arsenal quyết tới Barca

Theo Mundo Deportivo, Hector Bellerin đã hạ quyết tâm rời Arsenal trở về Barcelona sau cuộc nói chuyện với chủ tịch Josep Maria Bartomeu. Hiện tại, Barca vẫn đang tìm kiếm một hậu vệ cánh phải cho mùa giải mới.

Milan chưa bỏ Diego Costa

Theo Di Marzio, AC Milan vẫn giữ khả năng chiêu mộ tiền đạo của Chelsea, Diego Costa. Đội chủ sân San Siro có mối quan hệ rất tốt với “siêu cò” Jorge Mendes nên họ không quá vội vàng trong thương vụ này. Hiện tại, mối quan hệ giữa Costa và HLV Conte rất xấu sau khi anh tung hê tin nhắn nhà cầm quân người Ý “đuổi” mình khỏi Chelsea. Tuy nhiên, tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn đang chờ quyết định của BLĐ The Blues.

Man City hạ giá Nasri

Manchester City đã quyết định hạ mức giá đòi hỏi từ 16 triệu euro xuống còn 12 triệu euro do chưa có ai hỏi mua cầu thủ chạy cánh Samir Nasri. Tuy nhiên, mức lương 150.000 bảng/tuần của cầu thủ 29 tuổi vẫn là một trở ngại với nhiều CLB. Mùa giải vừa qua, Nasri thi đấu cho Sevilla dưới dạng cho mượng và chơi khá thành công.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.