Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 15/7: Chelsea bị hớt tay trên; Mourinho còn "đống tiền"

15/07/2017, 07:37

Chelsea bị hớt tay trên; Mourinho còn "đống tiền"; Barca bỏ 40 triệu euro tậu hậu vệ phải...

bonucci-0721

Bonucci gia nhập Milan thay vì Chelsea

Chuyển nhượng sáng 15/7

Barca bỏ 40 triệu euro tậu hậu vệ phải

Barcelona đã có một bản hợp đồng ưng ý cho vị trí hậu vệ phải mùa giải tới, đó là Nelson Semedo. Sao trẻ người Bồ Đào Nha đã vượt qua bài kiểm tra y tế trước khi chính thức trở thành người của nhà vô địch Copa del Rey. 40 triệu euro là số tiền Barca bỏ ra để chiêu mộ sao mai thuộc biên chế Benfica.

Joe Hart sắp cập bến Man City

West Ham tự tin sẽ mượn thành công Joe Hart kèm điều khoản mua đứt trong tuần này sau khi thương lượng được việc Man City sẽ trả một nửa khoản lương 100.000 bảng/tuần của thủ môn người Anh. Kể từ khi Pep Guardiola tới dẫn dắt Man City, Joe Hart không được trọng dụng. Mùa trước, anh còn bị đem cho Torino mượn.

Bakayoko chọc tức MU

Trên mạng xã hội, rất nhiều CĐV Man United đã chỉ trích dữ dội Bakayoko vì tiền vệ này đã châm chọc họ khi đăng tải thông điệp bông đùa rằng đã đến Manchester để kiểm tra y tế và gia nhập Man United, thế nhưng kì thực cầu thủ này đang ở London chuẩn bị kí HĐ và chính thức ra mắt Chelsea. Vì bị chỉ trích kịch liệt nên Bakayoko phải xoá bỏ dòng tin đùa cợt fan M.U nói trên.

Chelsea bị hớt tay trên

Milan đã chính thức có chữ ký của trung vệ 30 tuổi người Italia, Leonardo Bonucci từ đại kình địch Juventus. Đây được coi là thương vụ không tưởng của Milan bởi lẽ Juventus hiếm khi nhả ngôi sao trụ cột cho các đối thủ trong giai đoạn họ đang thống trị Serie A. Theo nguồn tin từ Italia, Milan phải bỏ ra 40 triệu euro phí chuyển nhượng trong thương vụ này - nhiều hơn 10 triệu so với tin đồn trước đó. Ngoài ra, Rossoneri cũng biến Bonucci trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Serie A với mức lương 7,5 triệu euro 1 năm trong bản hợp đồng kéo dài 5 năm. Bonucci vốn là mục tiêu của Chelsea bởi HLV Conte rất thích cậu học trò cũ.

Mourinho còn 100 triệu bảng

Ngân sách chuyển nhượng của giới chủ Man United trao tay Jose Mourinho lên đến 200 triệu bảng ở mùa Hè này. Song, “người đặc biệt” mới “chỉ” tiêu 101 triệu bảng. Như vậy, Mourinho vẫn còn khoảng 100 triệu bảng và chắc chắn thời gian tới MU sẽ tiếp tục mua sắm. Mục tiêu ưu tiên của Mourinho là tìm kiếm một tiền vệ đẳng cấp.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.