Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 15/7: “Tam anh” săn “ông lão”; Hùm xám nhắm “Messi mới”

15/07/2019, 09:20

“Tam anh” săn “ông lão”; Hùm xám nhắm “Messi mới” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 15/7.

img
Dù đã 36 tuổi nhưng Alves vẫn "chạy tốt"

“Tam anh” săn “ông lão”

Ngay trước thềm Copa America 2019, Alves đã tuyên bố chia tay PSG và trở thành cầu thủ tự do. Màn trình diễn thăng hoa của cầu thủ 36 tuổi tại giải đấu ở quê nhà càng giúp anh trở thành mục tiêu săn đuổi của hàng loạt đội bóng lớn trên thế giới. Theo truyền thông Anh, hiện cả Tottenham, Arsenal và Man City muốn có sự phục vụ của hậu vệ phải này. Man City có vẻ chiếm ưu thế hơn cả bởi Alves rất tôn trọng HLV Pep Guardiola. Hai người từng hợp tác tốt đẹp tại Barca.

Neymar đàm phán tương lai

Sau thời gian chống đối, Neymar đã chịu quay trở lại Paris nhưng không phải để tập luyện mà trực tiếp ngồi vào bàn đàm phán cho một vụ chuyển nhượng. Truyền thông Pháp và Brazil khẳng định anh sẽ gặp trực tiếp lãnh PSG để đàm phán về tương lai của mình. Điểm đến mong muốn của chân sút này được cho là đội bóng cũ Barcelona.

PSG sắp có hậu vệ Dortmund

Theo báo Pháp, hậu vệ Abdou Diallo của Borussia Dortmund đang rất gần với việc gia nhập PSG với mức phí 32 triệu euro. Mùa trước, cầu thủ này đã ra sân 38 lần cho đội bóng Bundesliga.

Valencia lập kỷ lục

Valencia vừa chiêu mộ thành công tiền đạo Maxi Gomez tới từ Celta Vigo với giá 50 triệu euro. Đây là số tiền kỷ lục mà Bầy dơi từng bỏ ra để mua một cầu thủ.

Hùm xám muốn Dybala

Bayern Munich vừa đưa tiền đạo Paolo Dybala của Juventus vào tầm ngắm. Hùm xám đang cần tăng cường cho hàng tấn công do 2 lão tướng của họ là Franck Ribery và Arjen Robben mới rời Allianz Arena trong Hè này. Dybala được mệnh danh là “Messi mới” nhưng những năm vừa qua không có nhiều bước lên trong sự nghiệp.

Man City chiêu mộ “măng non”

Nhà ĐKVĐ Premier League đã ký hợp đồng với tiền đạo 16 tuổi Liam Delap, con trai cựu tiền vệ Premier League Rory Delap. Trước mắt, Delap sẽ tập luyện cùng đội trẻ để tích lũy thêm khả năng chuyên môn.

Real từ bỏ Eriksen

Nhiều khả năng tiền vệ Christian Eriksen sẽ tiếp tục chơi cho Tottenham ở mùa giải 2019/20. Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, đội bóng từng theo đuổi Eriksen là Real đã từ bỏ tham vọng được sở hữu cầu thủ người Đan Mạch này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.