Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 15/9: MU mua sao vô danh; Costa sắp được “giải thoát”

15/09/2017, 09:20

MU mua sao vô danh; Costa sắp được “giải thoát”; Liverpool phá két trong tháng 1...

chuyen-nhuong-sang-15-9

Charlie McCann gia nhập MU

Chuyển nhượng sáng 15/9

MU mua sao vô danh

MU vừa đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Charlie McCann từ Coventry. Trên trang Twitter của đội bóng, Coventry đã chính thức xác nhận thông tin này. Sau khi gây ấn tượng trong màu áo U16 Anh, cầu thủ đang chơi cho đội trẻ Coventry lọt vào tầm ngắm của các tuyển trạch viên MU. Sắp tới, tiền vệ 15 tuổi sẽ tập luyện và thi đấu cho đội trẻ MU, tìm kiếm cơ hội để lọt vào mắt xanh của HLV đội 1, Jose Mourinho.

Siêu cò giành sao Tottenham

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, hai tay cò Mino Raiola và Jorge Mendes đều muốn trở thành người đại diện của tiền vệ Dele Alli. Hiện tại, Dele Alli đang thuộc quyền quản lý của công ty Segal and Impact Sports Management. Đây là công ty đại diện cho cầu thủ này từ năm 15 tuổi. Đứng đầu công ty này là Harry Hickford, người sống chung với gia đình Dele Alli từ năm 13 tuổi và được coi như anh trai của cầu thủ Spurs. Nếu như Dele Alli “về tay” Mino Raiola và Jorge Mendes, khả năng cầu thủ này rời Tottenham tìm kiếm CLB lớn là rất cao. Đây là hai siêu cò có mối quan hệ rộng rãi và có ảnh hưởng rất lớn trong làng túc cầu.

Liverpool phá két trong tháng 1

Sau trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Sevilla, HLV Jurgen Klopp thừa nhận ông cần phải đại phẫu hàng thủ. Nhà cầm quân người Đức cho biết, BLĐ Liverpool đã chấp nhận các phương án cho cuộc tăng cường hàng thủ. Suốt mùa hè vừa qua, đội chủ sân Anfield đã theo đuổi trung vệ Virgil van Dijk của Southampton nhưng không thành công.

Real chính thức trói chân Isco

Tối 14/9, Isco và Real Madrid đã chính thức đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng đến năm 2022. Khoản phí giải phóng hợp đồng của tiền vệ 25 tuổi này không được tiết lộ. Isco sẽ ký hợp đồng mới vào ngày mai trước khi có cuộc họp báo với giới truyền thông ở Bernabeu. Anh trở thành trụ cột thứ 2 của Real Madrid cam kết tương lai lâu dài với CLB trong tuần này. Trước đó, Marcelo cũng ký hợp đồng đến năm 2022 với Los Blancos.

Costa ký hợp đồng với Atletico tuần tới

Atletico Madrid đang trong giai đoạn đàm phán cuối cùng với Chelsea cho thương vụ Diego Costa. Tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ trở lại đội bóng cũ vào tuần tới. Tuy vậy, Costa sẽ phải chờ đến tháng 1 mới có thể thi đấu trong màu áo Atletico, thời điểm đội bóng của HLV Diego Simeone kết thúc án cấm chuyển nhượng của FIFA, đồng thời kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa trở lại.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.