Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 1/6: MU khiến MC, Barca tức điên; Ronaldo mời gọi Pogba

01/06/2019, 11:55

MU khiến MC, Barca tức điên; Ronaldo mời gọi Pogba là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 1/6.

img
Ronaldo mời gọi Pogba trở lại Juventus

MU vượt Man City vụ Fernandes

Trên trang nhất số báo ra ngày hôm nay, tờ A Bola (Bồ Đào Nha) loan tin MU đã vượt Man City để chiêu mộ thành công Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. MU và Man City cùng muốn có Fernandes nhưng Man City chỉ ra giá 48 triệu bảng cho Fernandes trong khi phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này với Sporting Lisbon lên tới 89 triệu bảng. Sporting ban đầu muốn xấp xỉ con số đó nhưng sau cùng đồng thuận với đề nghị 70 triệu bảng của MU.

Arsenal quyết thanh lý Ozil

Theo Daily Express, Arsenal sẵn sàng hỗ trợ trả một phần lương Mesut Ozil cho CLB nào chiêu mộ tiền vệ người Đức trong mùa hè 2019. Về phần mình, Ozil vẫn mong muốn ở lại sân Emirates.

PSG muốn mua bạn thân của Neymar

Theo Diario AS, chứng kiến sự thất thế của Coutinho ở xứ Catalan, PSG đang lên kế hoạch đưa ngôi sao này về sân Công viên các Hoàng tử. Cựu cầu thủ Liverpool và Neymar là một cặp bạn thân và chơi bóng rất ăn ý với nhau.

MU nẫng tay trên Barca

MU đã giành chiến thắng trong cuộc đua tranh khốc liệt với Barcelona nhằm có chữ ký của De Ligt. Thông tin này được khẳng định bởi nhà báo Tây Ban Nha, Diego Martinez. Theo nhà báo Diego Martinez, bản hợp đồng “bom tấn” này sẽ được công bố sau khi De Ligt kết thúc nghĩa vụ cùng ĐTQG Hà Lan ở Nations League. Trung vệ 19 tuổi sẽ có buổi kiểm tra y tế để chính thức gia nhập Quỷ đỏ. Ông Martinez không tiết lộ giá trị thương vụ nhưng theo nguồn tin từ báo chí Anh, MU sẽ trả cho Ajax 70 triệu bảng và De Ligt nhận lương 236.000 bảng/tuần tại Old Trafford.

Ronaldo thuyết phục Pogba tới Juventus

Theo tờ Diario Gol, Poga đã nhận được cuộc gọi từ đội bóng cũ Juventus với đầu dây bên kia là Cristiano Ronaldo. Nhận nhiệm vụ từ lãnh đạo đội bóng, Ronaldo đã thuyết phục Pogba trở lại Turin, gia nhập lực lượng với tham vọng vô địch Champions League mùa tới. Juve biết rõ Pogba không được bán với giá rẻ. Bởi vậy, “Lão bà” dự tính sẽ dùng Paulo Dybala để trao đổi với phía MU.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.