Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 1/6: MU ngáng đường Barca; MC nổ liền 2 bom tấn

01/06/2018, 06:56
image

MU ngáng đường Barca; MC nổ liền 2 bom tấn là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 1/6.

griezmann

Chuyển nhượng sáng 1/6: MU ngáng đường Barca; MC nổ liền 2 bom tấn

Man City nổ liền 2 bom tấn

BBC Sports khẳng định Man City có thể hoàn thành việc chiêu mộ Mahrez và Jorginho trong tuần tới. Trong khi Mahrez có giá 60 triệu bảng thì Jorginho có giá ban đầu khoảng 42 triệu bảng. Cả 2 cầu thủ này đều không tham dự World Cup 2018 và có rất nhiều thời gian để làm quen với lối chơi của Man City.

Bale sẽ nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh

Theo El Confidencial, Bale sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Premier League nếu anh chấp nhận chuyển sang Old Trafford. Quỷ đỏ sẵn sàng trả Bale mức lương 35 triệu euro/năm (khoảng 30 triệu bảng/năm). Tuy nhiên, MU sẽ phải chi hơn 100 triệu euro để có Bale. Mức giá ban đầu của cầu thủ người xứ Wales được cho là 120 triệu euro. Nhưng sau khi anh tỏa sáng ở Chung kết Champions League, giá của Bale đã tăng lên 150 triệu euro.

Pochettino sáng cửa thay Zidane

Theo Dailymail, Real hiện nhắm HLV Mauricio Pochettino thay thế Zidane và đang nỗ lực tìm cách mua lại điều khoản phá vỡ hợp đồng của nhà cầm quân này với Tottenham vừa ký cách đây ít ngày. Điều đáng chú ý vừa được Sport tiết lộ, trong hợp đồng ký mới của thuyền trưởng Pochettino với Tottenham có điều khoản gây bất ngờ: cho phép HLV người Argentina ra đi để chuyển đến Real Madrid hoặc PSG.

Chelsea gây sốc

Theo Sky Italia, Chelsea đã dừng cuộc đàm phán gia hạn với Thibaut Courtois và tìm cách bán đứt thủ môn này. Hợp đồng của Courtois chỉ còn thời hạn 1 năm và anh đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Paris SG, Real Madrid. Thủ môn mới Chelsea nhắm đến là Alisson Becker của Roma.

MU ngáng đường Barca

Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), MU đã vượt qua Barca để dẫn đầu cuộc đua giành Antoine Griezmann. Griezmann đã bất ngờ từ chối chuyển sang Barca và xem xét khả năng gia nhập MU. Atletico Madrid đã sẵn sàng để Griezmann ra đi và họ đã lên danh sách 2 ứng viên thay thế cầu thủ người Pháp.

Arsenal sắp có lão tướng Juve

Arsenal đã đạt thỏa thuận đón cầu thủ chạy cánh Stephan Lichtsteiner theo hợp đồng có thời hạn 1 năm. Cầu thủ này sẽ gia nhập “Pháo thủ” vào ngày 1/7 sau khi hết hạn hợp đồng với Juventus.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.