Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 1/6: Sao Chelsea muốn tới MU; PSG nổ bom tấn

01/06/2017, 06:30

Sao Chelsea “xin chết” vì Mourinho; PSG nổ bom tấn đầu tiên; Riyad Mahrez lọt tầm ngắm 2 đại gia...

matic

Tiền vệ Matic muốn tái ngộ HLV Mourinho

Chuyển nhượng sáng 1/6

Sao Chelsea “xin chết” vì Mourinho

Theo tiết lộ của Manchester Evening News, tiền vệ Nemanja Matic muốn rời Chelsea trong Hè này để tới MU, nơi mà anh sẽ tái ngộ HLV Jose Mourinho. Hồi mùa Hè năm ngoái, Mourinho đã đề nghị mua Matic nhưng HLV Conte đã từ chối để tiền vệ người Serbia ra đi. Hiện có thông tin Quỷ đỏ đã quay lại thương vụ này.

PSG nổ bom tấn đầu tiên

PSG đã đạt thỏa thuận mua Pierre Emerick Aubameyang với giá 70 triệu euro. Chân sút 27 tuổi người Gabon hiện là Vua phá lưới Bundesliga 2016/17 với 31 bàn trong 32 lần ra sân. Đây là thương vụ bom tấn đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Riyad Mahrez lọt tầm ngắm 2 đại gia

Cả Monaco và Arsenal đang theo dõi từng động thái của Riyad Mahrez tại Leicester và sẵn sàng dùng số tiền lớn để chiêu mộ anh. Monaco muốn có Mahrez để thay thế nhạc trưởng Bernardo Silva vừa đầu quân cho Man City, trong khi Arsenal muốn tăng cường sức mạnh cho hàng công mùa tới. Riyad Mahrez mới đây đã công khai ý định muốn ra đi.

Benitez nhắm Reina

Theo Mirror, sau khi đưa Newcastle trở lại Premier League, HLV Rafa Benitez đã nhắm chiêu mộ thủ thành Pepe Reina, người đang khoác áo Napoli. Nếu thành công, đây sẽ là lần thứ 3 Benitez tái ngộ thủ thành người Tây Ban Nha (trước đó là ở Liverpool và Napoli).

Ramos muốn Griezmann rời Tây Ban Nha

Sergio Ramos hy vọng MU chiêu mộ thành công tiền đạo Antoine Griezmann để giảm bớt sức mạnh của Atletico Madrid. “Nếu MU đưa Antoine Griezmann rời khỏi Atletico Madrid, chúng tôi sẽ ít gặp khó khăn hơn ở mùa giải sau”, Ramos phát biểu. Griezmann đã ghi 26 bàn cho Atletico Madrid ở mùa giải vừa qua, giúp đội bóng này vào đến Bán kết Champions League và cán đích ở vị trí thứ 3 tại La Liga.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.