Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 16/1: Chelsea, Arsenal tranh sao vô danh; MU bị vượt mặt

16/01/2018, 07:30
image

Chelsea, Arsenal tranh sao vô danh; MU bị vượt mặt là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 16/1.

Richarlison

Chuyển nhượng sáng 16/1: Chelsea, Arsenal tranh sao vô danh; MU bị vượt mặt

Dortmund vượt mặt MU, Liverpool

Vượt qua 2 đại gia Premier League, Man Utd và Liverpool, nhà cựu vô địch Bundesliga, Borussia Dortmund đã chính thức đón tân binh Manuel Akanji từ FC Basel. Trung vệ 22 tuổi người Thụy Sĩ gia nhập đội bóng vùng Ruhr từ đội bóng quê hương FC Basel và sẽ kí hợp đồng 4 năm rưỡi, đến tháng 6/2022.

Chelsea, Arsenal tranh sao 20 tuổi

Chelsea và Arsenal đang bày tỏ sự quan tâm tới chân sút 20 tuổi người Brazil Richarlison của Watford. Ngay mùa đầu tiên chơi bóng tại Ngoại Hạng Anh, cầu thủ này đã để lại ấn tượng tốt với 5 bàn thắng sau 12 lần ra sân. Hiện cả hai đội bóng thành London đều liên hệ với đại diện của Richarlison.

Đại gia Trung Quốc chơi mạnh

Guangzhou Evergrande đang tiếp cận một lúc hai cầu thủ là tiền vệ Nainggolan của AS Roma và trung vệ Kondogbia của Valencia. Thương vụ Nainggolan đang gần đến đích khi Roma đã ra giá 50 triệu euro, còn thương vụ Kondogbia khó thành bởi Valencia không muốn cầu thủ này ra đi.

Swansea muốn tiền đạo Atletico

Swansea sẵn sàng chi ra khoảng 25 triệu bảng, tương đương 28 triệu euro để chiêu mộ chân sút Kevin Gameiro của Atletico ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Tương lai của cầu thủ 28 tuổi người Pháp này tại Wanda Metropolitano đang bị đặt dấu hỏi lớn khi Diego Costa đã trở về và thể hiện phong độ rất ấn tượng.

Liverpool tìm được người thay Coutinho

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Liverpool được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ chạy cánh Gelson Martins từ Sporting. Liverpool đang trong quá trình tìm kiếm một sự thay thế cho Philippe Coutinho, cầu thủ vừa gia nhập Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này với mức phí chuyển nhượng 160 triệu euro.

Man City săn Griezmann

Theo Manchester Evening News, Ban lãnh đạo Man City đã chuyển hướng sang “săn” tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid sau khi hay tin chân sút Alexis Sanchez chọn MU làm bến đỗ mới sau khi chia tay Arsenal.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.