Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 16/10: MU hớt tay trên Barca; Định ngày Ozil ra đi

16/10/2017, 07:55

MU hớt tay trên Barca; Định ngày Ozil ra đi; James muốn sang Mỹ là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 16/10.

aaron-martin-espanyol

Chuyển nhượng sáng 16/10: MU hớt tay trên Barca; Định ngày Ozil ra đi

Ozil ra đi vào mùa đông

Cựu danh thủ Martin Keown tin rằng, tiền vệ Mesut Ozil sẽ chia tay Arsenal trong “phiên chợ Đông” 2018 sau khi phải đón nhận những lời chỉ trích từ NHM lẫn giới chuyên môn. Hợp đồng của tuyển thủ Đức sẽ chính thức đáo hạn vào tháng 6/2018. Hiện Ozil đang nhận được sự quan tâm của MU.

James muốn sang Mỹ

Tờ Don Balon đưa tin, tiền vệ James Rodriguez đang cân nhắc khả năng chuyển tới thi đấu cho Orlando City hoặc New York City ở thị trường chuyển nhượng hè 2018. Hiện tuyển thủ Colombia đang chơi bóng cho Bayern Munich theo dạng cho mượn từ Real Madrid nhưng không được trọng dụng nên nảy sinh tâm lý chán nản.

Man City theo đuổi sao Nhật Bản

Báo chí Đức đưa tin, Man City đang thúc đẩy việc kỳ hợp đồng với Tatsuya Ito của Hamburg, khi anh hết hợp đồng vào tháng 6/2018. Nếu có được cầu thủ 20 tuổi người Nhật Bản, họ sẽ có kế hoạch cho mượn để phát triển thêm trước khi sử dụng cho đội 1.

HLV Allardyce từ chối dẫn dắt Scotland

Mặc dù không huấn luyện đội bóng nào kể từ khi rời Crystal Palace hồi tháng 5 nhưng Sam Allardyce cho biết, ông chưa sẵn sàng cho việc trở lại với công việc, khi có tin LĐBĐ Scotland liên hệ để thay thế Gordon Strachan. Thay vào đó, ông ủng hộ David Moyes cho vị trí này.

MU hớt tay trên Barca

El Gol đưa tin, MU sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho hậu vệ Aaron Martin. Barca được coi là cũng rất muốn có Martin trong đội hình nhưng cầu thủ của Espanyol lại “kết” Quỷ đỏ hơn.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.