Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 16/11: MU gây bất ngờ; Real sắp có pháo hạng nặng

16/11/2017, 07:29

MU gây bất ngờ; Real sắp có pháo hạng nặng; Đồng hương chèo kéo Neymar là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 16/11.

fellaini

Chuyển nhượng sáng 16/11: MU gây bất ngờ; Real sắp có pháo hạng nặng

Messi không muốn Barca chiêu mộ Griezmann

Theo Diario Gol, ông Ernesto Valverde muốn chiêu mộ Antoine Griezmann về Camp Nou bất chấp Lionel Messi không thích điều này vì anh không muốn vị trí trung phong của Luis Suarez bị đe dọa. Dù Suarez sa sút phong độ thời gian qua, Messi vẫn lên tiếng ủng hộ bạn thân của mình và khẳng định Suarez là đối tác tốt nhất của anh.

MU hành động bất ngờ

Trái với những thông tin cho rằng MU sẽ bán Maroune Fellaini trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2018, BLĐ đội chủ sân Old Trafford đang chuẩn bị đàm phán gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Bỉ. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 29 tuổi sẽ hết hạn vào tháng 6/2018 và hồi tháng 9 vừa qua anh từng từ chối đàm phán gia hạn.

Real sắp có pháo hàng nặng

Truyền thông Tây Ban Nha cho hay Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez đã ăn tối với Chủ tịch Torino Urbano Cairo. Trong cuộc gặp mặt này hai bên đã đề cập đến Belotti, người có phí giải phóng hợp đồng 100 triệu euro. Real muốn chiêu mộ một trung phong tầm cỡ thay thế Ronaldo trong dài hạn. Belotti ghi 28 bàn ở Serie A mùa trước và đã có 5 bàn thắng ở Serie A mùa này.

Đồng hương chèo kéo Neymar

Tiền vệ Casemiro vừa khẳng định rằng, người đồng hương Neymar của anh luôn được chào đón tại Real Madrid. Thời gian gần đây, đã xuất hiện thông tin về việc “Kền kền trắng” muốn mua lại tiền đạo người Brazil từ PSG khi mùa giải 2017-2018 hạ màn.

Thủ thành Đức tính rời PSG

Do muốn có suất tham dự VCK World Cup 2018 cùng ĐT Đức, thủ thành Kevin Trapp đã ngấm ngầm bày tỏ ý định chia tay PSG. Ở mùa giải này, người gác đền 27 tuổi vẫn chưa được HLV Unai Emery sử dụng. Anh chỉ là lựa chọn số 2 cho Alphonse Areola.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.