Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 16/12: Chelsea ra tối hậu thư; Real tranh “mồi” với Barca

16/12/2017, 07:00

Chelsea ra tối hậu thư; Real tranh “mồi” với Barca; PSG nhắm thủ môn xịn là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 16/12.

Arthur Melo

Chuyển nhượng sáng 16/12: Chelsea ra tối hậu thư; Real tranh “mồi” với Barca

Maradona tiến cử nhân tài cho Real

Cựu danh thủ bóng đá người Argentina - Diego Maradona vừa khuyên Real Madrid nên chiêu mộ tiền đạo trẻ Kylian Mbappe (đang được Monaco cho PSG mượn) để thay thế cho ngôi sao Gareth Bale.

Chelsea ra tối hậu thư cho Conte

Theo tờ Record, BLĐ Chelsea sẽ mời HLV Carlo Ancelotti về thế chỗ Antonio Conte nếu đội bóng của họ để thua Barcelona ở vòng 1/8 Champions League. Chelsea của HLV Conte hiện đang thể hiện phong độ kém thuyết phục tại Ngoại hạng Anh khi kém đội đầu bảng Man City tới 14 điểm.

Arsenal muốn giữ Wilshere

Tiền vệ Jack Wilshere sẽ được Arsenal đề nghị gia hạn hợp đồng trước khi tháng 12 kết thúc. Nếu các bên không ký thỏa thuận mới thì Pháo thủ sẽ mất trắng cầu thủ 25 tuổi này vào cuối mùa.

Real tranh sao trẻ với Barca

Sau Barca, lại vừa có thêm Real gia nhập cuộc đua nhằm có được tiền vệ trẻ Arthur Melo của Gremio. Arthur Melo mới đoạt chức vô địch Copa Libertadores cách đây không lâu, anh đang được Gremio treo giá 50 triệu euro.

PSG nhắm thủ môn xịn

Tờ Mundo Deportivo mới đây đã đưa tin PSG đang nhắm tới thủ môn Gianluigi Donnarumma của AC Milan ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông để kịp tiếp đón Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League. “Tiểu Gigi” hiện đang gặp khó khăn ở Milan bởi sức ép từ NHM Rossoneri và đang được người đại diện, siêu cò Mino Raiola giúp tìm đường ra đi.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.