Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 16/2: Siêu cò giúp MU; Real hút máu Quỷ đỏ

16/02/2018, 08:54

Siêu cò ra tay giúp MU; Real hút máu Quỷ đỏ là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 16/2.

icardi

Chuyển nhượng sáng 16/2: Siêu cò giúp MU; Real hút máu Quỷ đỏ

Siêu cò trợ giúp MU

Theo báo chí Italia, “Siêu cò” Mino Raiola đã quyết định sẽ tìm cách giúp đưa Mauro Icardi tới MU trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Tờ Corriere dello Sport cho biết, Raiola đang thuyết phục đội trưởng của Inter chọn ông làm người đại diện thay vị cô vợ Wanda Nara của anh. Raiola tin rằng ông là người có nhiều kinh nghiệm cũng như "quyền lực" hơn Wanda Nara, qua đó có thể tìm kiếm cho Icardi các hợp đồng béo bở nhất.

Wenger bất đắc dĩ phải mua Lacazette

Lacazette chỉ là bản hợp đồng không mong muốn của Arsenal. Đó là tiết lộ của cựu cầu thủ Craig Burley, người từng khoác áo Chelsea trong những thập niên 90. Anh cho rằng, HLV Arsene Wenger không hề mong muốn CLB ký hợp đồng với Lacazette, chẳng qua, chỉ là do không biết mua ai nên Pháo thủ đã đành phải tìm đến chân sút người Pháp.

Real hút máu Quỷ đỏ

Thời gian gần đây, Rashford không có nhiều cơ hội đá chính. Sự hiện diện của Alexis Sanchez càng khiến cho Rashford phải ngồi dự bị nhiều hơn, nhất là những trận đấu quan trọng. Chớp thời cơ ấy, theo báo giới Anh, Real Madrid đã tới và đặt vấn đề với tài năng trẻ này, đưa ra những hứa hẹn cho Rashford về một vai trò quan trọng trong mùa giải 2018/19.

“Hàng hot” Ligue 1 xác nhận ra đi

Một trong những tài năng trẻ nổi bật nhất Ligue 1 mùa này, đồng thời là mục tiêu của nhiều ông lớn, Malcom đã lên tiếng xác nhận anh sẽ rời Bordeaux trong kì chuyển nhượng mùa hè tới đây. Trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Malcom đã được liên hệ với 3 ông lớn của Premier League là Man Utd, Arsenal rồi Tottenham. Tuy nhiên, sau đó cả 3 đội bóng trên đều lựa chọn những ngôi sao thành danh, lần lượt là Alexis Sanchez, Henrikh Mkhitaryan và Lucas Moura thay vì “đánh bạc” với tài năng trẻ của Bordeaux.

Man City bị chỉ trích vì chèo kéo Mahrez

Theo HLV của Leicester City, Claude Puel thì việc Man City ve vãn ngôi sao số 1 của họ trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa đông vừa qua là hành vi thiếu tôn trọng. “Tôi không nghĩ việc ve vãn cầu thủ của đội khác chỉ 1 hay 2 ngày trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa là điều bình thường. Chúng tôi không có nhiều cầu thủ với chất lượng tương tự như Riyad. Với vài đội khác, không khó để họ thay thế các cầu thủ của mình. Chúng tôi không có đội hình như những đội hàng top trên BXH. Chúng tôi cần quản lý tốt hơn và đồng thời cũng cần thêm sự tôn trọng từ phía họ”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.