Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 16/3: Conte “đi đêm”; Quỷ đỏ “hút máu” Chelsea

16/03/2018, 07:36

Conte “đi đêm” với PSG; Quỷ đỏ “hút máu” Chelsea là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 16/3.

HLV-Conte

Chuyển nhượng sáng 16/3: Conte “đi đêm”; Quỷ đỏ “hút máu” Chelsea

Conte “đi đêm” với PSG

Theo tờ Sports Illustrated, HLV Conte đã âm thầm đàm phán với PSG. Đội bóng nước Pháp nhiều khả năng sẽ chấm dứt hợp đồng với HLV Unai Emery bởi thành tích kém cỏi tại đấu trường châu Âu. Nếu như Conte tới đội chủ sân Parc des Prince, ông sẽ được hưởng mức lương cực cao, đồng thời sẽ được thỏa sức mua sắm nhân sự nhằm đạt được mục tiêu tại Champions League.

Lộ cầu thủ đầu tiên rời MU

Theo nguồn tin từ Tuttosport, cơ hội để Matteo Darmian thể hiện tại đội chủ sân Old Trafford đã không còn. Nguồn tin này cho rằng, HLV Mourinho đã trực tiếp nói chuyện với Darmian để khuyên nhủ cầu thủ này tìm bến đỗ mới.

Liverpool đuổi khéo Origi

Theo tờ Het Laatste Nieuws, Liverpool đã lên tiếng khuyên Origi nên tìm CLB mới trong mùa Hè. Bản thân CLB Wolfsburg (đang mượn Origi) cũng khẳng định không muốn mượn cầu thủ này ở mùa giải tới.

Wenger tự tin giữ chân Ramsey

Hợp đồng của Ramsey với Arsenal sẽ hết hạn vào năm 2019. HLV Wenger tự tin sẽ giữ chân thành công cầu thủ này. Thời gian qua, quá trình đàm phán giữa Ramsey và Arsenal lâm vào bế tắc bởi không tìm được tiếng nói chung về mức lương. Ramsey muốn nhận ít nhất 200.000 bảng/tuần nhưng Arsenal không đồng ý.

Quỷ đỏ chi 60 triệu mua sao Chelsea

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, MU sẵn sàng chi 60 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tiền vệ Willian. Đây không phải là lần đầu tiên Quỷ đỏ ngỏ ý muốn chiêu mộ cầu thủ này. Trong mùa Hè năm ngoái, MU đã bày tỏ sự quan tâm tới Willian nhưng Chelsea đã tìm mọi cách giữ người.

Saouthampton có HLV mới

BLĐ Southampton vừa bổ nhiệm HLV Mark Hughes theo bản hợp đồng có thời hạn tới cuối mùa giải 2017/18. Ông đã bắt tay vào công việc HLV ngay từ hôm thứ Năm (15/3). Hai trợ lý cho Hughes là Mark Bowen và Eddie Niedzwiecki. Hiện Southampton xếp thứ 17 trên BXH Ngoại hạng Anh với 28 điểm sau 30 vòng đấu và đó là lý do khiến cựu thuyền trưởng Mauricio Pellegrino bị sa thải.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.