Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 16/6: PSG quăng bom Real; MU chốt xong vụ Morata

16/06/2017, 07:41

PSG quăng bom Real; MU chốt vụ Morata; Arsenal không để Sanchez sang Man City là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 16/6.

bale

PSG tính hỏi mua Bale với giá 190 triệu euro

Chuyển nhượng sáng 16/6

PSG quăng bom Real

Nhà báo Eduardo Inda của tờ Okdiario tiết lộ CLB PSG đã liên hệ với Real Madrid để hỏi mua Gareth Bale. Chính bởi Bale là một trong những cầu thủ ưa thích của chủ tịch Perez cho nên đại diện đến từ Ligue 1 đã đề nghị mức giá không tưởng 190 triệu euro. Thông tin này cũng gây bất ngờ cho chính tiền vệ 27 tuổi – người dường như không có hứng thú chuyển đến Pháp thi đấu.

Arsenal không để Sanchez sang Man City

Giới truyền thông Anh đưa tin, Ban lãnh đạo Arsenal sẽ không để tiền đạo Alexis Sanchez gia nhập bất cứ CLB nào ở Premier League, kể cả Man City. Đây là điều dễ hiểu bởi Pháo thủ không muốn tăng cường sức mạnh cho các đối thủ cạnh tranh. Hiện tuyển thủ Chile đang nhận được sự quan tâm của cả Bayern Munich.

Morata sang MU trong tuần này

Tờ Independent đưa tin, nội trong tuần này, tiền đạo Alvaro Morata sẽ bay sang Anh để kiểm tra y tế ở MU. Được biết, Quỷ đỏ phải trả cho Real Madrid 70 triệu bảng để sở hữu tuyển thủ Tây Ban Nha. Trước đó, người đại diện của Morata - Juanma Lopez đã xác nhận tin đồn đội bóng chủ sân Old Trafford hỏi mua thân chủ của mình.

Donnarumma muốn rời Milan

Thủ thành 18 tuổi đầy tiềm năng Gianluigi Donnarumma đã tuyên bố không gia hạn hợp đồng với AC Milan trong bối cảnh hợp đồng chỉ còn thời hạn 1 năm. Thông tin này đã được GĐĐH Marco Fassone xác nhận trong một buổi họp báo diễn ra hôm thứ Năm vừa qua, sau khi đàm phán đổ vỡ. Fassone cho biết ông được thông báo bởi đại diện của Donnarumma, siêu cò Mino Raiola rằng thủ thành 18 tuổi quyết định sẽ chia tay Milan khi hợp đồng hiện tại kết thúc.

Everton chiêu mộ thủ thành đắt thứ 3 thế giới

Everton đã hoàn tất việc chiêu mộ thủ thành Jordan Pickford từ Sunderland, với giá 25 triệu bảng, có thể tăng lên 30 triệu bảng theo các điều khoản phụ, tùy thuộc phong độ của cầu thủ này. Trong trường hợp Pickford chơi tốt trong màu áo Everton và các điều khoản phụ trong hợp đồng chuyển nhượng đều được hoàn thành, thủ thành 23 tuổi này sẽ trở thành thủ môn đắt giá thứ ba trong lịch sử, vượt qua De Gea, chỉ kém Manuel Neuer và Gianluigi Buffon.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.