Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 16/7: Bom tiền Chelsea không “nổ”; Milan nhắm “cậu bé vàng”

16/07/2017, 07:46

Bom tiền Chelsea không “nổ”; Milan nhắm “cậu bé vàng”; MU cần thêm 2 tân binh...

higuain

Higuain được Chelsea hỏi mua với giá 100 triệu euro

Chuyển nhượng sáng 16/7

Chelsea dùng bom tiền hỏi mua Higuain

Tuttosport cho biết Chelsea đã gửi tới Juventus đề nghị chuyển nhượng Gonzalo Higuain với giá lên tới 100 triệu euro cách nay 10 ngày nhưng TGĐ Juvetus Beppe Marotta đã từ chối đề nghị này. Antonio Conte rất không hài lòng vì Chelsea mua hụt Lukaku và thúc giục lãnh đạo The Blues phải gấp rút mua bằng được cho ông tiền đạo thay thế.

MU cần thêm 2 tân binh

Mourinho đánh giá với việc chiêu mộ thành công Victor Lindelof và Romelu Lukaku, Man United đã hoàn thành 50% chiến dịch mua sắm mùa Hè. Điều đó có nghĩa là họ cần mua thêm 2 ngôi sao nữa. Nhưng”Người đặc biệt” thừa nhận các cuộc thương lượng diễn ra rất khó khăn và ông không muốn ở vào vị trí của Phó Chủ tịch điều hành Ed Woodward.

Giroud muốn gia nhập Dortmund

Báo Anh cho biết Oliver Giroud thừa nhận anh không dám chắc chắn về tương lai của mình ở Arsenal nhưng nếu có ra đi thì anh chỉ muốn tới Dortmund chứ không sẵn sàng đầu quân cho bất cứ đội nào trong số những Everton, West Ham hay Marseille. Đó là 3 CLB được cho là liên hệ với Giroud. Tương lai của Giroud trở nên bất ổn sau khi Arsenal chiêu mộ Alexander Lacazette từ Lyon. Dortmund cũng được cho là muốn có Giroud để thay thế Aubameyang đang trên đường gia nhập Chelsea.

Milan nhắm “cậu bé vàng”

Theo nguồn tin từ tờ Record (Bồ Đào Nha), AC Milan đang hướng tới chiêu mộ tài năng trẻ Renato Sanches của Bayern Munich. Thậm chí, đội bóng thành Milan sẵn sàng chi tới 47 triệu euro để thuyết phục “Hùm xám” nhả cầu thủ này. Renato Sanches nổi lên sau Euro 2016 với màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo Bồ Đào Nha. Dù vậy, sau đó, cầu thủ này không thể hiện được mình và không thể cạnh tranh với dàn sao của Bayern Munich ở mùa giải vừa qua.

Mahrez tới AS Roma

Theo nguồn tin của Goal, Riyad Mahrez đã đồng ý chuyển đến AS Roma thi đấu. Mặc dù vậy, ngôi sao của Leicester City vẫn chờ đợi một đề nghị từ Arsenal trước khi gia nhập đội bóng ở Serie A. Theo Goal, giám đốc thể thao của Roma, Monchi đã chuẩn bị sẵn hợp đồng rất béo bở dành cho Mahrez. Tuy nhiên, thương vụ này phụ thuộc nhiều vào việc Arsenal có thể chiêu mộ thành công Thomas Lemar từ Monaco hay không.

Man City đón sao vô danh

Sau 3 hợp đồng lớn với Bernardo Silva, Enderson và Kyle Walker, Man City bất ngờ giới thiệu một tân binh trẻ ít tên tuổi. Đó là tiền vệ 19 tuổi người Brazil, Douglas Luiz đến từ Vasco Da Gama. Man City xác nhận Douglas Luiz đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế trong tuần này và đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm cùng đội chủ sân Etihad. Chi tiết thỏa thuận không được các bên tiết lộ, nhưng truyền thông Anh cho biết Man City phải bỏ ra 10 triệu bảng để sở hữu tài năng của đội U20 Brazil.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.