Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 16/8: Mourinho nhắm “người thừa” Barca; Chelsea “tấn công” Bale

16/08/2017, 08:01
image

Mourinho nhắm “người thừa” Barca; Chelsea “tấn công” Bale; Mahrez cầu cứu Roma là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 16/8.

arda-turan

Arda Turan được Mourinho "chấm"

Chuyển nhượng sáng 16/8

Chelsea “tấn công” Bale

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, Chelsea đã chuyển sự chú ý tới tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid. Trong trường hợp tiền vệ Eden Hazard đầu quân cho “Kền kền trắng”, đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ lập tức khởi động thương vụ này.

Everton lập kỷ lục chuyển nhượng

Everton đã quyết định lập kỷ lục chuyển nhượng của CLB khi chi tới 45 triệu bảng chiêu mộ Gylfi Sigurdsson từ Swansea, tờ Mirror (Anh) cho biết. Kỷ lục trước đó thuộc về Jordan Pickford với giá 30 triệu bảng. Dự kiến vào hôm nay, Sigurdsson sẽ có mặt tại trung tâm huấn luyện Finch Farm của Everton để tiến hành thủ tục kiểm tra y tế.

Chamberlain ra yêu sách với Arsenal

Theo nguồn tin từ tờ Goal, Chamberlain đã ra yêu sách về mức lương với Arsenal. Theo đó, cầu thủ này chỉ ở lại Arsenal nếu được tăng lương lên 150.000 bảng/tuần. Mức lương hiện tại của tiền vệ người Anh ở sân Emirates vào khoảng 65.000 bảng/tuần. Cầu thủ này không chấp nhận mức lương quá thấp như vậy. Đó là lý do Chamberlain không sẵn lòng ký hợp đồng mới với Arsenal. Hợp đồng của Chamberlain với Arsenal sẽ hết hạn vào mùa Hè năm sau.

Mục tiêu của MU muốn ra đi

Chia sẻ trước báo giới, Fabinho đã thừa nhận muốn rời khỏi Monaco. Cầu thủ này cho biết: “Tôi cảm thấy ổn, không có vấn đề gì. CLB biết rõ nguyện vọng của tôi. Tôi hy vọng, mọi chuyện sẽ sớm được thu xếp”. Đây thực sự là thông tin vui với M.U, CLB đã theo đuổi cầu thủ người Brazil trong thời gian dài qua.

Riyad Mahrez cầu cứu Roma

Theo báo giới Anh, tiền vệ Riyad Mahrez (thông qua người đại diện của mình) muốn cầu cứu AS Roma chi thêm tiền để chiêu mộ mình từ Leicester City. AS Roma chỉ muốn chi 31,8 triệu bảng ở vụ này, còn Leicester City đòi tới 40 triệu bảng.

Mourinho nhắm “người thừa” Barca

Theo tiết lộ từ tờ AS, MU đang cân nhắc chiêu mộ Arda Turan từ Barca. HLV Jose Mourinho được cho là đã nhiều lần liên hệ với ngôi sao người Thổ Nhĩ Kì và bày tỏ mong muốn giải cứu anh khỏi tình cảnh “người thừa” ở sân Nou Camp. Cách đây chưa lâu, Turan cũng được Arsenal quan tâm.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.