Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 16/9: Chelsea nhắm "đá tảng": MU cần thêm 2 "mảnh ghép"

16/09/2017, 07:00

Chelsea nhắm “đá tảng”: MU cần 2 "mảnh ghép"; Arsenal tìm người thay Sanchez là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 16/9.

giorgio-chiellini

Giorgio Chiellini

Chuyển nhượng sáng 16/9

Chelsea nhắm “đá tảng”

Hợp đồng của Giorgio Chiellini với Juventus sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay nhưng hai bên chưa có cuộc thảo luận nào để ký kết thỏa thuận mới. Talksport tiết lộ, Chelsea đang nhăm nhe chiêu mộ Chiellini để gia cố hàng thủ. Nếu muốn ra đi, việc tái ngộ ông thầy cũ Conte là lựa chọn rất sáng của một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới.

Người cũ tiến cử hiền tài cho MU

Theo cựu tiền đạo Man United Luis Saha, Quỷ đỏ nên chiêu mộ thêm một tiền đạo và một trung vệ để hướng tới đội hình hoàn hảo trong tương lai. Anh đã tư vấn cho đội bóng cũ hai cái tên gồm Rafael Varane và Pierre-Emerick Aubameyang.

Liverpool thiếu phương án dự phòng

Mùa Hè qua, Liverpool đã theo đuổi Virgil van Dijk rất sát sao nhưng Southampton lại kiên quyết không bán đi trung vệ người Hà Lan. Sau khi thương vụ này đổ bể, The Kop dừng luôn kế hoạch nâng cấp hàng phòng ngự. Theo bình luận viên Paul Merson của Sky Sports, lý do HLV Klopp không có phương án B vụ Van Dijk đơn giản vì ông không còn lựa chọn nào cả.

Arsenal tìm người thay Sanchez

Theo tiết lộ của TMW, Ban lãnh đạo Arsenal đang nhắm tới việc đưa tiền vệ Juan Cuadrado (Juventus) về sân Emirates trong trường hợp Alexis Sanchez chia tay “Pháo thủ” trong năm 2018. Hiện quá trình đàm phán hợp đồng giữa Sanchez và đội chủ sân Emirates vẫn đang lâm vào bế tắc.

Mourinho theo sát sao trẻ Serbia

Tiền vệ trẻ Andrija Zivkovic đã đóng góp một đường kiến tạo trong trận đấu giữa Benfica và CSKA Moscow hồi giữa tuần này. Các tuyển trạch viên của Man United đã được phát hiện có mặt trong trận đấu đó cũng như tất cả các trận đấu mà Zivkovic được ra sân ở mùa giải năm nay. Theo tờ O Jogo, HLV Jose Mourinho đang theo dõi sát sao cầu thủ người Serbia. Ông đã nhận biết được tiềm năng của măng non 21 tuổi từ mùa giải năm ngoái và đã quyết định quan sát bước tiến của cầu thủ này kể từ thời điểm đó.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.