Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 1/7: MU đãi cát tìm vàng; Liverpool đi nước cờ sốc

01/07/2019, 12:19

MU đãi cát tìm vàng; Liverpool đi nước cờ sốc là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 1/7.

img
Liverpool có ý định mua lại Coutinho

HLV thứ 6 ở V-League ra đi

HLV Nguyễn Đức Thắng bất ngờ nộp đơn từ chức sau trận thua 1-2 trước Hải Phòng ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2019 và được ban lãnh đạo Thanh Hóa chấp thuận. HLV Nguyễn Đức Thắng dẫn dắt Thanh Hóa từ vòng 7 V-League 2018 thay thế HLV Marian Mihail. Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân này, Thanh Hóa đã thi đấu rất khởi sắc, kết thúc mùa giải ở vị trí Á quân. Như vậy, tính cả HLV Đức Thắng thì V-League 2019 đã chia tay 6 huấn luyện viên. Đó là HLV Trần Minh Chiến (Bình Dương), HLV Dương Minh Ninh (HAGL), HLV Hoàng Văn Phúc (Quảng Nam), HLV Nguyễn Văn Sỹ (Nam Định) và HLV Lee Heung-sil (Viettel).

Tottenham lập kỷ lục

Tottenham đang tiến rất sát tới việc sở hữu chữ ký của Ndombele - một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất hè này. Trước mắt, Tottenham đã thống nhất với Lyon về mức phí chuyển nhượng. Cụ thể, Spurs sẽ phải trả cho đội bóng Pháp tổng cộng 64 triệu bảng, trong đó gồm 55 triệu bảng trả ngay, còn 9 triệu bảng liên quan tới các khoản thưởng. Nếu thành công, đây sẽ là thương vụ có giá trị lớn nhất lịch sử Spurs.

Arsenal có tân binh miễn phí

Nhiều khả năng cầu thủ chạy cánh Yacine Brahimi sẽ là tân binh đầu tiên của Arsenal ở kì chuyển nhượng hè 2019. Khoác áo Porto từ năm 2014, Brahimi đã chính thức hết hạn hợp đồng với đội bóng Bồ Đào Nha vào hôm nay, thời điểm thị trường chuyển nhượng hè châu Âu mở cửa (1/7). Tuyển thủ Algeria có quyền tự do lựa chọn bến đỗ mới và theo Gazette du Fennec (nhật báo thể thao hàng đầu của Algeria) cũng như A Bola (nguồn tin có tiếng ở Bồ Đào Nha) thì anh đã đồng ý đến với Arsenal.

Barca sắp công bố bom tấn

Nguồn tin của Goal tiết lộ Barca sẽ công bố bản hợp đồng với Antoine Griezmann trong tuần này. Tiền đạo người Pháp đã có quyết định chia tay Atletico Madrid ở cuối mùa giải vừa qua. Hàng công của nhà ĐKVĐ La Liga sẽ mạnh hơn rất đáng kể với sự xuất hiện của Grizi.

Liverpool gây sốc với Coutinho

Trong tuyên bố trước đó, Coutinho khẳng định anh sẽ không bao giờ gia nhập Man Utd vì sự tôn trọng dành cho Liverpool. Ở một diễn biến khác, theo Daily Mirror, nhà ĐKVĐ Champions League đang chuẩn bị đón ngôi sao Brazil trở lại sân Anfield.

Bonucci lọt tầm ngắm của Man City

Theo The Sun, HLV Pep Guardiola đang tìm kiếm 1 trung vệ dày dạn kinh nghiệm để thay thế cho Kompany. Hiện nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang nhắm tới Leonardo Bonucci của Juventus.

Sao Real tới Milan

Theo AS (Tây Ban Nha), hậu vệ Theo Hernandez của Real Madrid sẽ làm thủ tục kiểm tra y tế với AC Milan vào chiều nay. Trước đó, cầu thủ người Pháp đã đạ thỏa thuận gia nhập San Siro với mức giá 20 triệu euro.

MU đãi cát tìm vàng

Theo SunSport, Man Utd đã cử 8 tuyển trạch viên theo dõi VCK U21 châu Âu hè này ở Italia. Quỷ đỏ rất hy vọng với những đánh giá sát thực tế, họ sẽ có được một số tài năng trẻ sáng giá.

Barcelona rao bán Malcom

Theo DailyExpress, Barcelona đã ngỏ ý muốn bán tiền vệ Malcom cho 1 trong 2 CLB nước Anh là Tottenham và Arsenal để có mức phí cao. Tuy vậy, cầu thủ người Brazil lại muốn gia nhập Dortmund. Trong diễn biến khác, Barcelona thông báo đã bán tiền vệ Denis Suarez sang Celta Vigo với giá 12,9 triệu euro. Như vậy, cho tới thời điểm này của phiên chợ hè 2019, Barca đã bán 6 cầu thủ, thu về 98,4 triệu euro bao gồm Jasper Cillessen (Valencia, 35 triệu), Andre Gomes (Everton, 25 triệu), Paco Alcacer (Dortmund, 21 triệu), Denis Suarez (Celta Vigo, 12,9 triệu), Marc Cardona (Osasuna, 2,5 triệu) và Marc Cucurella (Eibar, 2 triệu).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.