Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 17/1: Siêu kinh điển vì sao 19 tuổi; MU sắp nổ bom tấn

17/01/2020, 12:11

Siêu kinh điển vì sao 19 tuổi; MU sắp nổ bom tấn là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 17/1.

img
Marcos Paulo

Siêu kinh điển vì sao 19 tuổi

Tờ AS đưa tin, Barcelona và Real Madrid đều đưa vào tầm ngắm Marcos Paulo, tài năng trẻ đang khoác áo Fluminense. Tiền đạo 19 tuổi này đã từ chối ký mới hợp đồng với đội bóng chủ quản, và đó là cơ hội để Real và Barca săn đuổi.

Chelsea săn sao mai

Chelsea đang theo đuổi Kays Ruiz-Atil, tài năng trẻ đang lên của PSG. Người tiến cử sao mai 17 tuổi này cho The Blues là Claude Makelele, người đang giữ vai trò cố vấn chuyên môn tại Chelsea. Song song với đó, Chelsea vừa gia hạn hợp đồng với cầu thủ trẻ Reece James. Trên trang chủ CLB, Chelsea thông báo James đã đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2025. James được cho là nhận mức lương khoảng 100 nghìn bảng/tuần.

Inter đạt thỏa thuận cá nhân với Eriksen

SkySport Italia cho biết Giám đốc Giuseppe Marotta đã đạt thỏa thuận với đại diện của Christian Eriksen sau cuộc đàm phán tại Milan. Theo đó, tiền vệ người Đan Mạch đã đồng ý mức lương 8 triệu euro/mùa. Ngoài ra, đội bóng Italia cũng đã tăng mức giá hỏi mua Eriksen lên 12 triệu euro.

MU đợi ngày chốt bom tấn

Truyền thông Anh khẳng định thương vụ Bruno Fernandes sắp được Man United hoàn tất khi mọi điều khoản cá nhân đã được đồng thuận, chỉ còn đợi ngày kiểm tra y tế trước khi ký chính thức. Trong diễn biến khác, MU đang cố gắng mượn Marcos Llorente của Atletico Madrid cho đến hết mùa giải 2019-2020.

Arsenal không giữ Mustafi

Bất chấp bão chấn thương đang hoành hành ở hàng phòng ngự, HLV Mikel Arteta vẫn không loại trừ khả năng trung vệ Shkodran Mustafi có thể ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Đội bóng đang theo đuổi cầu thủ này là Galatasaray.

Young trên đường tới Inter

SkySport cho biết Man Utd đã đạt thỏa thuận để Ashley Young tới Inter Milan ngay trong tháng 1 này với mức giá 1,5 triệu euro. Dự kiến, trong ngày hôm nay, cầu thủ người Anh sẽ có mặt ở Milan để làm thủ tục kiểm tra y tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.