Hậu trường sao

Chuyển nhượng sáng 17/10: Barca gây sốc; Real bán công thần

17/10/2018, 08:15

Barca gây sốc với hàng thải Chelsea; Real bán công thần là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 17/10.

modric

Real Madrid cân nhắc bán Modric

Tân binh Barca nhấp nhổm ra đi

Dù mới được Barca mua về từ Bordeaux hồi mùa Hè vừa qua với giá 41 triệu euro, tiền đạo Malcom đã cân nhắc khả năng rời Nou Camp do không được trọng dụng. Theo báo giới Italia, đại diện của cầu thủ 21 tuổi người Brazil này đang có những cuộc tiếp xúc với Inter Milan.

Ibra cân nhắc khoác áo Milan

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang cân nhắc rời LA Galaxy để trở lại khoác áo đội bóng cũ AC Milan vào tháng Giêng. Tuy nhiên, theo BLĐ Serie A, nếu về San Siro, Ibra phải chấp nhận sắm vai dự bị cho Gonzalo Higuain và Patrick Cutrone.

Barca gây sốc với hàng thải Chelsea

BLĐ Barca vừa đưa hậu vệ Branislav Ivanovic của Zenit St Petersburg vào danh sách những cầu thủ họ dự định sẽ chiêu mộ vào tháng Giêng tới. Trước đó. gã khổng lồ xứ Catalan cũng đã nhắm đến 2 chốt chặn là Toby Alderweireld của Tottenham và Matthijs de Ligt của Ajax.

Real bán Modric, mua Eriksen

Đội bóng thành Madrid đang gặp vấn đề rất lớn ở mùa giải này. Một phần nguyên nhân bởi phong độ yếu kém của "The Best" Luka Modric. Theo đài COPE của Tây Ban Nha, Real sẽ "thả" tiền vệ người Croatia vào mùa đông này và sẵn sàng hỏi mua Christian Eriksen của Tottenham. Lợi thế của "Kền kền trắng" là mối quan hệ tốt với Gà trống và đội chủ sân White Hart Lane đang bị hạn hẹp về tài chính sau khi xây mới SVĐ.

Real nên mua Icardi

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Fabio Capello đã cho rằng Real nên mua Mauro Icardi bởi tin rằng tiền đạo người Argentina có những tố chất giống với Cristiano Ronaldo. “Icardi là một sát thủ trong vòng cấm, giống hệt Cristiano Ronaldo. Cậu ấy thuộc mẫu cầu thủ có khả năng đánh hơi bàn thắng rất thính nhạy”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.