Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 17/10: Siêu kinh điển vì Bentancur; Ronaldo tiến cử nhân tài

17/10/2017, 07:20

Siêu kinh điển vì sao Juventus; Ronaldo tiến cử nhân tài; Quỷ đỏ giữ chân Phil Jones...

Rodrigo Bentancur

Chuyển nhượng sáng 17/10: Siêu kinh điển vì Bentancur; Ronaldo tiến cử nhân tài

Real lên phương án B cho Harry Kane

Theo tờ Don Balon, Real Madrid đang nhắm Marcus Rashford như là phương án B cho chân sút Harry Kane của Real Madrid. Cristiano Ronaldo cũng ủng hộ Real Madrid mua Rashford. Theo Don Balon, dù Rashford có gia nhập Real Madrid thì tương lai của Karim Benzema ở Bernabeu vẫn được đảm bảo. Ở mùa giải này Rashford đã ghi 5 bàn trong 12 lần ra sân.

Siêu kinh điển vì sao Juventus

Hai đội hàng đầu của Tây Ban Nha, Real Madrid và Barcelona đang cạnh tranh trong việc chiêu mộ tiền vệ của Juventus, Rodrigo Bentancur. Cầu thủ người Uruguay gia nhập đội bóng Italia năm 2015 với mức phí 10,5 triệu euro, song chưa thể tìm kiếm được vị trí chính thức. Mùa này, cầu thủ 20 tuổi mới có 3 trận ra sân trên các mặt trận.

Quỷ đỏ giữ chân Phil Jones

ESPN cho hay, MU đã mở các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với trung vệ Phil Jones. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 25 tuổi với sân Old Trafford còn thời hạn tới năm 2019 cùng điều khoản có thể gia hạn thêm một năm và BLĐ đội bóng đã sẵn sàng tưởng thưởng cho những gì Jones cống hiến từ đầu mùa.

Liverpool cho mượn “bệnh binh”

BLĐ Liverpool đang lên kế hoạch để tiền đạo Danny Ings ra đi theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Đội bóng cùng thành phố Everton đang rất muốn tận dụng cơ hội này để cải thiện hàng công. Ings năm nay 25 tuổi, chuyển đến Liverpool từ Burnley năm 2015. Những chấn thương dai dẳng khiến Ings không có nhiều cơ hội thể hiện tài năng.

Ronaldo tiến cử nhân tài

Tờ Diario Gol đưa tin, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã yêu cầu Ban lãnh đạo Real Madrid nhanh chóng bổ sung thêm một thủ môn đẳng cấp cho CLB. Được biết, 3 cái tên mà tuyển thủ Bồ Đào Nha nhắm tới cho “Kền kền trắng” là Thibaut Courtois (Chelsea), David De Gea (MU) và Marc Andre ter Stegen (Barcelona).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.