Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 17/3: MU bị khích tướng; Ronaldo có “khách” bất ngờ

17/03/2018, 07:35

MU bị khích tướng; Ronaldo có “khách” bất ngờ là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 17/3.

ronaldo

Chuyển nhượng sáng 17/3: MU bị khích tướng; Ronaldo có “khách” bất ngờ

MU bị khích tướng

Người đại diện Gianfranco Cicchetti cho rằng, Manchester United sẽ gặp rất nhiều khó khăn để sở hữu thân chủ của mình là Sergej Milinkovic-Savic, bởi Juventus mới là ứng viên sáng giá nhất. “Nếu rời Lazio, tôi thấy cậu ấy sẽ phát triển hơn tại La Liga, nhưng sẽ không ngạc nhiên nếu đích đến là Juventus, với mức giá từ 80 đến 100 triệu euro. Man United sẽ không dễ thuyết phục cậu ấy rời Serie A”, ông nói.

Besiktas muốn Ronaldo

Fikret Orman, Chủ tịch của CLB Besiktas vừa thổ lộ tham vọng sở hữu ngôi sao Cristiano Ronaldo của Real. Ông cho rằng nếu mua thành công Ronaldo, vị thế của đội bóng sẽ được nâng tầm.

Sao MU tiếp xúc Juventus

Premium Sport (Italia) đưa tin Anthony Martial đã cử người đại diện Nelio Lucas đến gặp mặt với phía Juventus để thảo luận về tương lai. Sự góp mặt của Alexis Sanchez đã đẩy Martial ra khỏi đội hình chính của MU. Trong một diễn biến khác, MU đã gia hạn hợp đồng với Marcos Rojo đến tháng 6/2021 kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Rojo gia nhập MU vào tháng 8/2014. Anh đã cùng Quỷ đỏ vô địch FA Cup, cúp Liên đoàn và Europa League.

Napoli gia nhập cuộc đua giành Alisson

Napoli đã gia nhập danh sách tranh giành chữ ký của thủ môn Alisson của Roma với Liverpool. Napoli đã gửi lời đề nghị 35 triệu bảng tới Roma nhưng bị đội bóng thủ đô từ chối.

Bayern không quan tâm Malcom

HLV Jupp Heynckes phủ nhận tin đồn cho rằng, CLB Bayern Munich đang theo đuổi Malcom của Bordeaux để thay thế Arjen Robben trong tương lai.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.