Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 17/5: Liverpool chơi cực trội; Neymar được xúi “nổi loạn”

17/05/2018, 07:37
image

Liverpool chơi cực trội; Neymar được xúi “nổi loạn” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 17/5.

neymar

Chuyển nhượng sáng 17/5: Liverpool chơi cực trội; Neymar được xúi “nổi loạn”

Pháp muốn “cướp” Zidane

LĐBĐ Pháp (FFF) đã liên hệ với Zinedine Zidane nhằm thuyết phục nhà cầm quân này dẫn dắt Les Bleus thay Deschamps. HLV Didier Deschamps vẫn còn hợp đồng với LĐBĐ Pháp (FFF) cho tới hết VCK EURO 2020. Tuy vậy, Deschamps có thể sẽ bị buộc phải ra đi sớm nếu Pháp thi đấu không tốt tại nước Nga.

Mourinho chèo kéo Bonucci

HLV Jose Mourinho đang nỗ lực thuyết phục trung vệ Leonardo Bonucci rời Milan để đến với MU vào mùa Hè 2018. Bản thân Bonucci cũng muốn ra đi sau mùa giải đầu tiên kém ấn tượng ở sân San Siro.

“Cậu bé hư” tới Marseille

Theo tờ Tuttomercatoweb, tiền đạo 27 tuổi Mario Balotelli của Nice đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Marseille. Trước đó, cầu thủ này ưu tiên trở lại Serie A, nhưng Roma và Fiorentina đều không thể đáp ứng yêu cầu lương bổng của anh.

Liverpool chơi cực trội

Liverpool sẵn sàng chi 60 triệu bảng để thuyết phục Milan nhả thủ thành Gigi Donnarumma. Nếu The Reds thành công, tài năng trẻ người Italia sẽ trở thành thủ môn có mức phí chuyển nhượng cao nhất lịch sử, vượt xa kỉ lục của Ederson Moraes (Man City - 35 triệu bảng).

Messi thề trung thành với Barca

Siêu sao Lionel Messi khẳng định Barcelona là môi trường tốt nhất, nên anh sẽ không rời đi cho đến hết sự nghiệp. Cùng với Barca, Messi đã chinh phục tất cả danh hiệu cao quý ở cấp độ câu lạc bộ như 9 lần lên ngôi tại La Liga, 4 Champions League và 6 Cúp Nhà Vua.

Rivaldo khuyên Neymar rời PSG

Chia sẻ trên Gazzetta dello Sport, cựu danh thủ Rivaldo đã lên tiếng khuyên Neymar rời PSG. Anh cho rằng chân sút này sẽ không giành được những danh hiệu lớn, đặc biệt là Champions League nếu tiếp tục khoác áo PSG.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.