Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 17/5: Quỷ đỏ nổ “bom tấn đôi”; Sanchez quyết “phụ” Arsenal

17/05/2017, 10:37

Quỷ đỏ nổ “bom tấn đôi”; Sanchez quyết “phụ” Arsenal; Aubameyang cân nhắc đến Trung Quốc...

bale-james

Bales và James đồng loại đến MU?

Chuyển nhượng sáng 17/5

Sanchez quyết ra đi

Nhà báo Matteo Pedrosi của chuyên trang chuyển nhượng Calciomercato cho biết Alexis Sanchez đã đồng ý gia nhập Bayern Munich. Vấn đề còn lại bây giờ là Bayern cần đạt thỏa thuận với Arsenal. Theo dự kiến, tiền đạo người Chile sẽ có giá không dưới 40 triệu bảng.

MU chi 51 triệu bảng cho sao Porto

Theo báo giới BĐN, nhằm tăng cường sức mạnh hàng công, M.U đang hướng đến mội cái tên vô cùng hứa hẹn là Yacine Brahimi của Porto. Brahimi năm nay 27 tuổi, có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ lẫn tiền đạo. Tuyển thủ Algeria sở hữu kĩ thuật, tốc độ, khả năng ghi bàn hay kiến tạo tuyệt vời. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Brahimi với Porto có giá trị 51 triệu bảng. Nếu thương vụ thành công, Mourinho có thể sẽ bán đi Anthony Martial để đủ tiền mang về các tân binh chất lượng tiếp theo.

Aubameyang cân nhắc đến Trung Quốc

Tờ L’Equipe (Pháp) cho biết mặc dù được rất nhiều CLB lớn của châu Âu như Real Madrid và PSG đón rước, chân sút Pierre Aubameyang của Dortmund có thể lại chọn tới Trung Quốc để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. L’Equipe cho biết CLB Tianjin Quanjian đã chào mời tiền đạo người Gabon mức lương 750.000 bảng/tuần.

Man City nhắm người gác đền của Milan

Man City đang đẩy mạnh quá trình chuyển nhượng đối với thủ thành Gianluigi Donnarumma của AC Milan và muốn hoàn tất ngay kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Donnarumma được đánh giá là một trong những thủ thành trẻ triển vọng nhất thế giới.

130 triệu bảng cho Bale và James

MU đang có một kế hoạch chuyển nhượng táo bạo khi chi tới 130 triệu bảng để mua cả James Rodriguez và Gareth Bale từ Real Madrid. “Dưới thời của CEO Ed Woodward, MU đang thực thi một chính sách chuyển nhượng theo phong cách mua lớn rất giống như ‘Dải ngân hà’ của Real Madrid trước đây. Do đó sẽ không ngạc nhiên nếu họ theo đuổi James lẫn Bale dù hai cầu thủ này có thực sự cần thiết hay không”, tờ Marca bình luận.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.