Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 17/5: Real lại gây sốc; MU, Man City tranh “Lampard mới”

17/05/2019, 10:09

Real lại gây sốc; MU, Man City tranh “Lampard mới” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 17/5.

img
Mohamed Salah

Real lại gây sốc

Theo Canal+, mục tiêu tiếp theo của HLV Zidane sau khi chiêu mộ thành công Eden Hazard là Mohamed Salah. Tuyển thủ Ai Cập là một trong những cầu thủ HLV Zidane yêu cầu Chủ tịch Flo Perez phải mua để tái thiết đội bóng sau mùa giải 2018/19 thất bại thảm hại. “Như các bạn đã biết, trong công cuộc tái thiết đội bóng, Real Madrid đã hoàn tất hợp đồng với Eden Hazard. Vụ này sẽ được thông báo sau trận chung kết Europa League. Sau Hazard, Real Madrid sẽ cố gắng mua thêm một tiền đạo giỏi nữa là Mo Salah”, nhà báo Philippe Carayon của Canal+ tiết lộ.

Skriniar gắn bó với Inter

Thay vì tới 1 CLB lớn, trung vệ Milan Skriniar đã quyết định đặt bút kí bản hợp đồng mới với Inter Milan. Thương vụ này đã được Nerazzurri xác nhận trên trang chủ. Theo đó, ngôi sao người Slovakia sẽ ở lại sân Giuseppe Meazza ít nhất tới mùa hè năm 2023. Chia sẻ trước báo giới, Skriniar tỏ ra rất hạnh phúc với bản hợp đồng này. Anh cho biết đã đích thân đàm phán với Inter do đã chia tay người đại diện.

Real nổ bom tấn đầu tiên

Thông tin trên đã được Sky Sports xác nhận. Luka Jovic sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 và là bản hợp đồng thứ 2 kể từ khi HLV Zinedine Zidane trở lại nắm quyền tại Bernabeu sau cầu thủ người Brazil, Militao. Mùa giải vừa qua, Luka Jovic chơi cho Frankfurt dưới dạng cho mượn từ Benfica. Màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo người Serbia đã buộc đội chủ sân Commerzbank-Arena kích hoạt điều khoản mua đứt anh vào tháng trước.

Derby Manchester vì Bruno Fernandes

Ngôi sao mới nổi Bruno Fernandes của Sporting Lisbon đang là một món hàng cực “hot” trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè này, khi anh được cả hai đội bóng thành Manchester theo đuổi quyết liệt. Bruno Fernandes đang được truyền thông Anh đánh giá như Frank Lampard mới, bởi anh cũng đeo áo số 8 tại Sporting Lisbon, cũng như có khả năng bao quát tuyến giữa và đặc biệt có khả năng ghi bàn xuất sắc.

Bayern nhắm sao Ligue 1

Bayern đang theo sát hậu vệ phải của Nice - Atal. Tuyển thủ Algeria này trước mắt được coi là phương án B cho vị trí hậu vệ phải. Về lâu dài Atal còn có thể xem như nhân tố cạnh tranh với chính Kimmich ở hàng lang phải của Bayern hoặc nhân tố giúp giải phóng Kimmich cho tuyến tiền vệ. Kể từ đầu mùa, Atal đã ghi được 6 bàn thắng tại Ligue 1. Mới chỉ chuyển tới Nice vào Hè năm ngoái, Atal còn hạn hợp đồng với đội bóng Pháp này tới năm 2023.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.