Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 17/8: Chelsea có người thay Matic; Arsenal mất trắng Sanchez

17/08/2017, 07:00
image

Chelsea có người thay Matic; Arsenal mất trắng Sanchez; Dortmund ra điều kiện với Dembele là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 17/8.

sanchez

Alexis Sanchez

Chuyển nhượng sáng 17/8

Chelsea tìm được người thay Matic

Báo Anh cho biết PSG sẵn sàng bán cho Chelsea tiền vệ Grzegorz Krychowiak, người có thể thay thế Nemanja Matic đã gia nhập MU. Antonio Conte đã mua Bakayoko nhưng tiền vệ Bờ Biển Ngà chưa trở lại thi đấu. Chelsea đã muốn có Grzegorz Krychowiak từ cách nay 1 tháng nhưng PSG lúc đó còn mải theo đuổi Neymar nên chưa sẵn sàng đàm phán. Giờ họ đã mua xong Neymar và sẵn sàng để Grzegorz Krychowiak tới Stamford Bridge.

Juventus chiêu mộ ngôi sao PSG

Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định Juventus đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Blaise Matuidi của PSG với giá 18,2 triệu bảng. Trên thực tế, Blaise Matuidi không phải ra đi vì vấn đề chuyên môn. Cầu thủ này vẫn là gương mặt chủ chốt của PSG. Thay vào đó, tiền vệ người Pháp có bất đồng không thể hàn gắn với BLĐ đội bóng thành Paris.

Wenger thừa nhận Arsenal có thể mất trắng Sanchez

HLV trưởng của Arsenal, Arsene Wenger thừa nhận Alexis Sanchez hoàn toàn có thể sẽ rời CLB vào mùa Hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do. "Cuộc đàm phán đã không có bất cứ tiến triển nào. Những gì tôi muốn chia sẻ vào lúc này là cậu ấy hoàn toàn có thể sẽ ra đi theo dạng tự do. Chúng tôi đã phải đứng trước những sự lựa chọn, hoặc là hiệu quả trên sân cỏ hoặc là tài chính. Nhưng trong trường hợp này, tôi cho rằng chúng tôi sẽ ưu tiên khía cạnh chuyên môn".

Dortmund ra điều kiện để Dembele ra đi

Theo Diario Sport, Dortmund sẽ cho phép tài năng trẻ Dembele ra đi nếu anh công khai xin lỗi về cách cư xử của mình khi đã bỏ tập không phép vào thứ Năm vừa qua. Tuy vậy, tuyển thủ Pháp không có ý định làm như vậy. Hiện có thông tin Dortmund đã đồng ý bán Dembele cho Barca với giá 100 triệu euro.

Tottenham muốn mua tân binh đầu tiên

Tottenham sẵn sàng chi 27 triệu bảng để tranh giành tiền vệ trẻ Denis Suarez của Barcelona của Napoli. Đội bóng của HLV Pochettino là CLB duy nhất ở Ngoại hạng Anh vẫn chưa mua sắm gì trong Hè 2017.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.