Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 1/8: Barca bị cự tuyệt; Man City lại phá két

01/08/2017, 07:59
image

Barca bị cự tuyệt; Man City lại phá két; Sandro không tới Chelsea là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 1/8.

coutinho

Liverpool quyết không bán Coutinho

Chuyển nhượng sáng 1/8

Liverpool tranh Lemar với Arsenal

Trang Le 10 Sport (Pháp), Liverpool sẽ nhảy vào cuộc đua giành Thomas Lemar với Arsenal trong trường hợp Coutinho ra đi. Tiền vệ người Brazil đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barcelona. AS Monaco đã từ chối lời đề nghị trị giá 50 triệu euro của Arsenal về trường hợp của Lemar, cầu thủ có thể đá ở hai cánh cũng như vị trí tiền vệ tấn công.

Sandro không tới Chelsea

HLV Massimiliano Allegri của Juve khẳng định hậu vệ trái Alex Sandro sẽ không chuyển sang Chelsea trong mùa Hè này. “Alex Sandro ư? Cậu ấy là cầu thủ của Juventus. Sandro là cầu thủ đặc biệt và sẽ không rời Juve. Sau khi gia nhập Juve, Sandro đã cải thiện rất nhiều. Cậu ấy có tiềm năng để tiếp tục tiến bộ nữa. Sandro cùng với Marcelo là những hậu vệ trái hay nhất thế giới hiện nay”, HLV Allegri của Juventus khẳng định. Trước đó, báo chí Italy cho biết Sandro sẽ sang Chelsea với giá 60 triệu euro.

Man City bán sao trẻ, mua thêm 2 tân binh

HLV Pep Guardiola của Man City cho biết, tiền đạo Kelechi Iheanacho sẽ gia nhập Leicester với giá 20 triệu bảng. Song song với đó, Guardiola xác nhận muốn có thêm 2 tân binh dù đã chi ra hơn 220 triệu euro trong mùa Hè 2017.

Barca bị cự tuyệt

Trước tin đồn về việc Barca quan tâm Philippe Coutinho, HLV Juergen Klopp tái khẳng định quan điểm The Kop sẽ không bao giờ bán đi ngôi sao sáng nhất của mình. “Nếu Coutinho không bị bán, chẳng có gì phải giải thích. Không có gì mới cả, chúng tôi sẽ không bán Coutinho".

Chelsea nhắm 4 cái tên thế chỗ Matic

Chelsea đang lên kế hoạch tìm kiếm người thế vào chỗ trống mà Matic để lại. Theo tờ Daily Mail, Chelsea hiện đang nhắm tới 4 cái tên. Khá bất ngờ là trong những cái tên mà nhà ĐKVĐ Premier League hướng tới có cả tiền vệ Danny Drinkwater của Leicester City. Hiện cầu thủ 27 tuổi vẫn còn tới 4 năm hợp đồng với Bày cáo, và là một phần trong kế hoạch của HLV Craig Shakespeare. Ngoài Drinkwater, Chelsea còn đưa vào tầm ngắm Renato Sanches (Bayern Munich), Alex Oxlade Chamberlain (Arsenal) và Ross Barkley (Everton).

Inter đã có tân binh 24 triệu euro

Phía Fiorentina mới ra thông báo chính thức về việc Inter Milan đã chiêu mộ thành công tiền vệ Matias Vecino. Hiện cầu thủ này chỉ còn cách Inter đúng một buổi kiểm tra y tế diễn ra vào ngày mai. Mức giá của thương vụ không được tiết lộ, song báo giới Italia khẳng định Inter đã phải bỏ ra 24 triệu bảng cho chữ ký của Vecino. Tới Inter, Matias Vecino trở thành cầu thủ thứ hai của Fiorentina gia nhập Giuseppe Meazza trong mùa Hè này. Trước đó, Inter cũng đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Borja Valero với giá 7 triệu euro.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.