Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 18/1: Cựu sao MU lập 2 kỷ lục; Mourinho đòi người

18/01/2020, 11:36

Cựu sao MU lập 2 kỷ lục; Mourinho đòi người là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 18/1.

img
Chicharito lập 2 kỷ lục khi gia nhập LA Galaxy

Mourinho muốn có thêm tiền đạo

HLV Jose Mourinho đã công khai yêu cầu Tottenham mua thêm tiền đạo sau khi Harry Kane dính chấn thương nặng. “Chúng tôi cần một tiền đạo mới? Đúng vậy, nếu có thể. Tất nhiên, người mới đến phải mang đến hiệu ứng tích cực. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ tấn công xuất sắc như Son, Lucas, Lamela, Lo Celso, Dele Alli, nhưng chúng tôi vẫn thiếu một tiền đạo cắm đúng nghĩa. Vì vậy, nếu có thể, chúng tôi sẽ mua thêm một tiền đạo mới. Chúng tôi đang làm mọi thứ nhưng chuyện này sẽ không dễ dàng”.

Cựu sao MU 2 lập kỷ lục

Tờ AS xác nhận rằng Sevilla đã đồng ý để Javier Hernandez chuyển đến đầu quân cho LA Galaxy. Về phía mình, chân sút người Mexico cũng đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với đội bóng Mỹ. LA Galaxy chưa tiết lộ mức lương của Javier Hernandez. Tuy nhiên, theo AS, cựu tiền đạo MU sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất giải nhà nghề Mỹ. LA Galaxy chiêu mộ Javier Hernandez để thay thế Zlatan Ibrahimovic, cầu thủ vừa chia tay đội bóng theo dạng chuyển nhượng tự do. Được biết, Chicharito sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử LA Galaxy.

Sporting không hài lòng vụ Fernandes

Theo thông tin mới nhất, phía Sporting rất thất vọng với kiểu đàm phán của Man United. Như kế hoạch thì việc bắt tay giữa 2 CLB sẽ đưa Fernandes tới Anh với một khoản được thanh toán trước là 34 triệu bảng, trong khi 25,5 triệu bảng là các khoản trả sau. Thế nhưng, như tờ The Sun tiết lộ, Sporting sẽ gần như chắc chắn không thể nhận đầy đủ số tiền chuyển nhượng 60 triệu bảng, vì một số khoản thưởng được gắn với những điều kiện gần như không thể xảy ra như: MU vô địch Ngoại hạng Anh, Champions League hay Fernandes giành QBV.

Juve và Barca đàm phán đổi người

Theo AS, Juventus và Barca đang trong quá trình đàm phán hoán đổi Ivan Rakitic và Federico Bernardeschi. Cả hai cầu thủ này đều không còn nằm trong kế hoạch lâu dài của đội bóng.

MU chi khủng cho cầu thủ 16 tuổi

Theo Daily Mail, MU đã gửi lời đề nghị tới 25 triệu bảng cho tiền vệ 16 tuổi của Birmingham, Jude Bellingham. Mùa này, tài năng trẻ người Anh thường xuyên đá chính cho đội bóng Championship.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.