Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 18/1: Real lên kế hoạch siêu khủng; MU chi tiền tấn

18/01/2018, 09:54
image

Real lên kế hoạch siêu khủng; MU chi tiền tấn là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 18/1.

sanchez

Chuyển nhượng sáng 18/1: Real lên kế hoạch siêu khủng; MU chi tiền tấn

Real lên kế hoạch cực khủng

Bộ ba BBC gồm Gareth Bale, Karim Benzema và Cristiano Ronaldo đều đã có tuổi, và phong độ của họ đã giảm sút đáng kể sau nhiều năm chinh chiến. Chính vì điều đó, Chủ tịch Perez đang muốn mang về Bernabeu một bộ ba mới, bao gồm: Neymar, Eden Hazard và Robert Lewandowski.

Walcott chính thức gia nhập Everton

Theo Walcott đã chính thức gia nhập Everton sau 12 năm gắn bó với Arsenal. Walcott ký hợp đồng 3 năm rưỡi với đội bóng vùng Merseyside và Everton phải trả cho Arsenal 20 triệu bảng phí chuyển nhượng. Như vậy, chỉ trong ít ngày Everton đã chiêu mộ liên tiếp 2 tiền đạo. Trước đó họ đã mua tiền đạo Thổ Nhĩ Kỳ Cenk Tosun.

MU chi 180 triệu bảng cho Sanchez

Vụ Alexis Sanchez gia nhập MU về cơ bản đã xong khi Mkhitaryan đã đồng ý gia nhập Arsenal và chỉ còn một chút khúc mắc về tiền lương sẽ được thống nhất sớm. Tổng chi phí M.U phải bỏ ra cho vụ này lên tới 180 triệu bảng bao gồm 27 triệu bảng/năm là lương trước thuế trả cho Alexis Sanchez trong 4 năm rưỡi của hợp đồng (tổng cộng khoảng 121 triệu bảng tổng tiền lương trước thuế), 20 triệu bảng tiền lót tay cho Sanchez để đổi lại việc tiền đạo Chile đồng ý ký hợp đồng, 30 triệu bảng phí chuyển nhượng trả cho Arsenal và khoảng 10 triệu bảng hoa hồng cho người đại diện của Alexis Sanchez.

Man City giữ chân Otamendi

Trên trang chủ CLB, Man City xác nhận Otamendi đã được gia hạn hợp đồng đến năm 2022. Đây được coi là phần thưởng xứng đáng với trung vệ sắp 30 tuổi người Argentina sau những gì anh thể hiện ở mùa giải này. Otamendi gia nhập Man City vào năm 2015 với giá 33 triệu bảng từ Valencia.

Juve săn hậu vệ PSV

Theo TuttoSport, Juventus đã bày tỏ sự quan tâm tới hậu vệ phải của PSV là Santiago Arias. Lão bà hiện đang tìm 1 hậu vệ phải để thay thế Stephan Lichtsteiner, người gần như chắc chắn sẽ ra đi vào cuối mùa giải.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.