Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 18/10: Neymar lại gây sóng gió; Real tung chiêu “chơi” Milan

18/10/2018, 07:46
image

Neymar lại gây sóng gió; Real tung chiêu “chơi” Milan là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 18/10.

Neymar

Neymar muốn trở lại Barca

Neymar muốn tái hợp Messi

Theo tờ Mundo Deportivo, Neymar đã đề nghị tái hợp với Barcelona vào cuối mùa giải này. Tiền đạo người Brazil đang mệt mỏi với cuộc sống tại Paris và muốn trở lại Barcelona để được sát cánh với người đồng đội Leo Messi. Mundo Deportivo nhấn mạnh rằng mối quan hệ của Neymar với Leo Messi là yếu tố rất quan trọng. Ngoài ra, tình bạn với Luis Suarez và Ivan Rakitic cũng ảnh hưởng đến quyết định của tiền đạo 26 tuổi này.

Atletico lên kế hoạch mua Fabregas

Hợp đồng của Fabregas với Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Theo Mirror, Atletico Madrid đang lên kế hoạch đưa tiền vệ người Tây Ban Nha trở lại La Liga chơi bóng ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019.

HLV Wenger định ngày tái xuất

HLV kỳ cựu Arsene Wenger, người mới chia tay Arsenal hồi mùa Hè vừa qua tiết lộ, thời điểm ông trở lại với bóng đá là vào ngày 1/1/2019. Được biết, truyền thông Pháp gần đây đưa tin "Giáo sư" sẽ nhận chức giám đốc thể thao tại PSG.

Real tung chiêu “hớt tay trên” Milan

Theo Marca, AC Milan đang đợi đến khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa để chiêu mộ tiền vệ 21 tuổi người Brazil của Flamengo Lucas Paqueta với giá 35 triệu euro sau khi đạt thỏa thuận với đội bóng Brazil. Tuy nhiên, Real Madrid đang ủ mưu hớt tay trên vụ này. Real được cho là đã thông qua cặp đôi Marcelo và Vininius Junior vốn là đồng hương với Lucas Paqueta để thuyết phục tiền vệ trẻ tài năng này nhận lời thi đấu cho họ.

Ramsey được 5 đội bóng lớn theo đuổi

Tiền vệ 29 tuổi người Xứ Wales sẽ hết hợp đồng với Arsenal cuối mùa này và hiện hai bên vẫn chưa đạt thỏa thuận gia hạn. Báo Anh loan tin có 5 đội bóng đang theo đuổi Ramsey gồm Chelsea, MU, Liverpool cùng Juventus và AC Milan. Mới nhất, Everton cũng được cho là đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Ramsey với mức lương lên tới 160 nghìn bảng/tuần.

Barca tính “hút máu” Liverpool

Theo Mirror, ban lãnh đạo Barca đã đưa trung vệ Dejan Lovren của Barca vào danh sách mua sắm ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019. Hiện tại, đội bóng xứ Catalan đang khủng hoảng trung vệ, khi Umtiti và Vermaelen nghỉ thi đấu dài hạn. Ngoài Dejan Lovren, đội chủ sân Nou Camp cũng đưa Matthijs de Ligt (Ajax), Toby Alderweireld (Tottenham) và Branislav Ivanovic (Zenit St Petersburg) vào tầm ngắm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.