Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 18/11: Mourinho sốt sắng mua sắm; Bayern mốn “chân gỗ”

18/11/2017, 07:00

Mourinho sốt sắng mua sắm; Bayern mốn “chân gỗ”; Barca “trói” Messi trọn đời là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 18/11.

HLV Mourinho

Chuyển nhượng sáng 18/11: Mourinho sốt sắng mua sắm; Bayern mốn “chân gỗ”

Barca “trói” Messi trọn đời

Theo El Mundo deportivo, Messi đã kí HĐ mới với Barca đến 2021 nhưng đội bóng xứ Catalan chưa công bố vì đang đàm phán kí HĐ trọn sự nghiệp với ngôi sao Argentina, như đã làm với thủ quân Iniesta.

PSG không bán Neymar

HLV Unai Emery vừa lên tiếng bác bỏ khả năng Paris Saint-Germain sẽ bán tiền đạo Neymar cho Real Madrid khi mùa giải 2017-2018 hạ màn. Gần đây, nhiều nguồn tin khẳng định, Neymar đang chán nản cuộc sống ở Paris và muốn ra đi tìm bến đỗ mới, nhiều khả năng là Real.

Thủ thành Barca tìm đường ra đi

Chán nản với tình cảnh dự bị cho Marc Andre ter Stegen ở Barcelona, Jasper Cillessen đang tìm đường ra đi. Newcastle là đội để mắt đến Cillessen và sẵn sàng chi 9 triệu bảng để có được thủ thành này.

Bayern mốn “chân gỗ” của Arsenal

Theo tờ Bild của Đức, Bayern Munich đã tiếp cận Olivier Giroud của Arsenal và sẵn sàng chi 20 triệu bảng để mang chân sút này về ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Giroud sẽ là phương án dự phòng chất lượng cho Robert Lewandowski tại Bayern.

Barca nhắm Ozil dự phòng cho Coutinho

Theo Mundo Deportivo, Barca đang nhắm Mesut Ozil làm phương án dự phòng cho thương vụ Coutinho. Đội chủ sân Camp Nou sẽ quay trở lại bàn đàm phán với tiền vệ người Brazil trong tháng 1. Nhưng trong trường hợp Liverpool vẫn giữ vững quan điểm không bán, họ sẽ lập tức chuyển hướng sang tiền vệ của Arsenal.

Mourinho sốt sắng mua sắm

Theo The Sun, HLV Jose Mourinho muốn có sự phục vụ của hậu vệ Danny Rose ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Hậu vệ cánh trái vẫn luôn là vị trí khiến Mourinho đau đầu. Trong bối cảnh hiện tại, Daley Blind, Matteo Darmian và Luke Shaw đều không thể đáp ứng được sự kì vọng. Trong khi, Ashley Young đã bước sang tuổi 32 và không phải phương án lâu dài cho Mourinho.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.